[LVIII]

74 2 0
                                    

Szie POV

Naalimpungatan ako ng maramdaman kong my mabigat sna nakapatong sa bewang ko kaya unti-unti akong mumulat ng WHAT??
Nakita ko na katabi ko si unggoy sa tabi ko.

Ako: Hooooooooooy anong ginagawa mo sa tabi ko.

Lucas: Napaka ingay naman neto. Nakikitang natutulog e.

Ako: Lesheeee ka lumayaaaas.. awwwww. Ayy shit.. Dumudugooo

Lucas: Kasi namn naka careless mo tara nga dito umupo.narinig ko pang nag mura sya.pero dahil nahihilo nako sumunod nalang ako.

Ako: Nakakainis ka kasi e. Yung luha ko tutulo nanaman hay wag kang tumulo ayokong makita ako ng baluga natong mahina.

Lucas: Sisilipin lang sana kita dahil sabi nila may nangyari sayo kaso pag dating ko tlog kanaman aalis narin sana ako pero pinigilan moko hanggang makatulog ako.

Ako: Hmm. Salamat sorry akala ko kasi pinag ttripan mo nanaman ako
Bakit ba lagi kang andyan tuwing nanghihina ako.

Lucas: No need i think kulang pa yun sa kasalanan ko. Look i don't know what happened but i want to say sorry.

Ako: di naman kita sinisisi your not responsible for my safety. No need to apologies.

Lucas: Ano ba kasing nangyari sayo? Katangahan mo siguro yan no

Ako: Just WOW. Lumayas kana nga dito. I dont need you jerk. 
Ok na sana eh kaso pinanganak talagang mayabang to lesheee.

Lucas: Pss. Di lang ako sanay na maayos tayong nag uusap. humiga kana ulit papalitan ko ng plaster yang sugat mo mag antay kalang dyan babalik ako. Naiwan akong tulala. Sabagay tama sya hindi normal samin na magusap ng mahinahon.

Bumalik nalang ako sa paghiga bat kasi ang hina ko sa mga ganitong bagay I'm not supposed to act like this hindi naman ganito ang pagkakilala nila sakin. Naiiyak nanaman ako my fear of blood talaga kasi ako😭.

Lucas: Kung naiiyak ka just let your tears go. Isipin mo wala ako dito. Dont worry di naman kita aasarin after. Kunwari wala akong alam.
After nya sabihin un biglang bumagsak mga luha ko. Kanina pa kasi ako naiiyak nag bbreakdown talaga ako interms of bleeding.

Kaya pag my monthly period ako HELL DAY yun daig ko pa icocomfine. Yung tipong mag papalit lang ako sanitary pad o kaya makita kung my stain shorts ko tadaaa breakdown na.

Habang umiiyak ako nakatakip ako nang unan habang sya nakatalikod sakin habang pinapalitan ung plaster. Sobrang naiiyak ako sa sakit😭.

Saglit lang natapos nadin. Nag paalam siyang aalis na muna para makapag rest daw ako but i insist na samahan nya nalang muna ko.

Siguro di naman masama na no war muna kami today?.

________________________

JERK VS BRATTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon