QUATRO'SINGKO[45]

95 6 0
                                    

Bryle POV

Andito lang ako nakaupo kumakaen at nakikinig sa kabaliwan ni Tripp ang ingay kasi FC sa date ni Lucas. Speaking of that hanep nga eh my date XD at himala di nya pinag ttripan at inaaway Haha.bakit kaya knowing Lucas?? :D nawawala nga si kumag eh iniwan yung date nya.

Si jess busy mag intertain ng guest, iba talaga pag nasa rich family ka, birthday party ng isang family member akala mo  birthday na ng presidente XD. Well sanay naman na kami sa ganito bata palang kami ganito na ang set.up

Si sizzie pala ? asan na kaya kanina ko pa sya hinahanap eh. Nilibot ko yung mata ko ng madapo ang mata ko sa papuntang poolside area. My nakita akong babaeng iika ika. Tumayo ako para lapitan kawawa naman eh. Sino kaya yun di ko makita kasi deemlight yung ilaw sa venue.

Lakad.lakad.lakad nagulat ako ng makilala ko kung Sino.

Ako: Sizzie are you ok? Anong nanyare bakit  ganyan ka mag lakad? Sabay inalalayan ko sya.

Sizzie: I'm good, natapilok lang ako and I think na sprain yung feet ko but I can manage, let's go asan ba yung table nyo? My vacant sit ba? Can I join?

Ako: Are you sure kaya mo baka lumala yan? Let me help you alalayan kita, just wrap your hands in my arms para di mahalata nilang pilay ka , ganda ganda mo tapos pilay ka XD.

Sizzie: I want to smash your face seriously. Sbay deathglare sya XD

Ako: Just kidding :), let's go.

Sabay kaming naglakad, napapangiti nalang ako ibang klase talagang babae ito :D

Sizzie: Don't tell anyone about my sprain, specially jess baka mag histerical lang yun.

Ako: Sabi mo eh :).

Buo nanaman araw ko dahil sakanya :).  I admit it I like her ^.^

________________

JERK VS BRATTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon