[LVII]

71 2 1
                                    

Lucas POV

Ang ganda ng gising ko tapos ganun. Tsk ano bang nangyari dun sa sadista na yun at mga ganun makareact mga kasama ko pss.

Imbis nag eenjoy nako hay. Bat kasi naisipan ko tong kalokohan nato e.

Dahil wala rin naman akong magawa pupuntahan ko nalang yung babaeng yun (sus consern kalang kaya mo pupuntahan)-author

Hoy author wag ka ngang pauso. Ako consern? ASA.

Pag dating ko sa room nya sarado kaya kumatok ako. kaso walang nagbubukas kaya inopen ko nalang.

Aba mahimbing palang natutulog eh ano bang nangyari dito mukhang wala naman. Nilapitan ko sya ng mapansin ko yung hita nya damn ang puti ang kinis. Ayy shems joke lang nubayan hindi yung nakaplaster.

Anong nangyari dito kanina wala naman to. Di naman siguro magigising to dahil pakilamero ako binuksan ko.

Damn. Anlalim ano to👊. Binalik ko nalang agad ung plaster dumudugo kasi e.

Mayamaya lang umuungol sya at mukhang nilalamig kaya nilagyan ko ng comforter. Panong di lalamigin eh ang sexy ng suot tsk.

Umupo nalang ako sa gilid ng kama nya. Ano kayang nangyari dito. Medyo naguilty ako eh kasi sya naman my kasalanan bakit ko siya iniwan e😑.

Nag iisip ako ng magsalita sya..

"Kuya jess helphelp may dugo may dugo"  tapos biglang my tumulong luha sa mata nya tas humihikbi sya

Don't tell me takot sya sa dugo??. I can't imagine na ang isang tulad nyang sadista at bratinella my mga kinakatakutan din pala.

Ako: Sshhh tahan na andito lang ako. Tulog naman sya e di nya naman malalaman to.

Good thing tumigil nadin sya pero nagulat ako nung kapitan nya ung kamay ko. 😵😵.

Szie: Please don't leave me.

Ako: Andito lang ako rest kana.

Kung iisipin almost perfect girl sya maganda matalino sexy may charm kahit na bratinella. Kaya nga napapaisip din ako bakit kaya my past issue sila ni ezekiel.

Kaya ako ayoko pumasok sa relasyon lalo na di naman ako sigurado. Masyadong complikado at masakit sa ulo. Gusto ko papasok ako pag sure akong siya na talaga.

_____________________

JERK VS BRATTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon