Continuation..
Ako: I change my mind mam i will represent our department :) bring it on girl not me
Vivian: But mam i want to join too. Nagsmirk lang ako.. Mas qualified naman ako compare to her.
Ako: Just wow feeler? The department choose me so mas qualified ako.
Vivian: I can prove mas deserving ako compare to you low standard kanaman.
Prof: Enough ansakit nyo sa ulo to finish this argue Sizzie you'll represent the Mascom BS journalism and you Vivian you'll be the represent of Mascom BS broadcasting.
Bring it on bitch 👊.
Kiel: Excuse mam pwede po bang mag volunteer? What the eff nanadya ba sya
Prof: Good job kiel buti naman at di nako maghahanap.
Kiel: Salamat mam ako nalang po partner kay Szie besides naging magkapartner nadin kami sa states so di na kami magkakailangan. Sh*t ka kiel
Ako: But ma'am i think maa bagay si kiel and vivian may chemistry sila :).
Prof: Pero need na my kapartner ka tama si kiel mas ok if kayo partner atleast di na kayo magkakailangan. Damn nangangatog ako.
Vivian: Mam si lucas nalang partner ko i think mas bagay kami sure win kami nun mam :)Landee may pa kindat pang alam.
Prof: Sabagay ikaw nalang lucas malakaing bagay ang audience impact im sure hahakot ka nun.
Lucas: Ayoko nga iba nalang. Epic face si bitch kala mo hah :P
Kiel: Mam hanap nalang po tayo ng iba kasi di naman qualified dun si lucas matatalo lang po. So talagang inaasar nya hahaha pag tingin ko kay lucas salubong yung kilay.
Lucas: As if matatalo moko wala kapa nga sa dulo ng daliri ko pss.
Kiel: Eh bat natatakot kang sumali?
Lucas: Natatakot? Asa tinatamad lang ako im sure naman wala akong makakalaban na tatalo sakin pss.
Prof: So lucas are you joining?
Lucas: As if i have choice. Bored nyang sabi jerk talaga
Vivian: Yes im sure mananalo tayo :)
Lucas: Sino nag sabing ikaw ang partner ko?
Vivian: Sympre tayo naman talaga db mam?
Lucas: Mam si szie ang gusto ko makapartner im sure mas my change na manalo kami.
Prof: Give me reason lucas a valid reason para pumayag ako? Nagsmirk naman tong si jerk ano nanaman kaya balak nya?
Lucas: Sympre ma'am mas may spark pag totoo diba? Mas sweet mas walang ilangan kung couple ang magpartner.
Tumingin sya sakin na para bang hoy magsalita kanaman.Ako: Ahh yes mam i agree mas magiging comfortable ako if lucas will be my partner :) sabay kapit ko sakanya ano ka bitch bleeh
Prof: Sabagay my point kayong dalawa so finalize na natin Vivian and kiel for BS broadcasting and Lucas and Sizzie for BS journalism good bye class dismiss kayong apat see you tommorow 9am sa gymnasium no late allowed bring extra shirt.
Bumitaw nako sakanya at bumalik sa upuan ko para kunin ung gamit ko nagugutom nako e.
Vivian: If i were you mag quit kana bago ka mapahiya.
Ako: If u were you aalis ka sa daan bago pa kayo magpalit ng lupa ng mukha. Sabay tulak ko sakanya harang e.
Vivian: Grr humanda ka sakin lalampasuhin kita sa pageant.
Ako: Over my sexy body bitch love lets go maraming ahas dito. Sabay hila ko kay lucas she's getting in my nerve.
______________________________
BINABASA MO ANG
JERK VS BRAT
Teen FictionWhy do I FALL for someone I really hate. We start as a enemy why should we end up As a lover? Yung totoo End of the world na ba???