[LXXXII]

59 1 0
                                    

Lucas POV

Sakit ng katawan ko -_- hirap pala pag sabay yung activity nakakapagod kaso wala e andito na to hoo.

Dahil late siya kahapon balak ko sana magpalate naman ngayon kala nya hah😏. Nandito pako sa condo ko ready naman nako pero dahil tinatamad pako umalis hihiga muna ko.

Hay ansarap pa matulog -____-

Dingdong..

Ano ba yan istorbo nag rerelax pa nga e sino kaya yun? Agad akong tumayo at binuksan sure naman akong di yun goons mahigpit security dito tska puro high class people lang nakakapasok dito

Ako: Sinong kailangan nyo po?.

..?: I'm here to see lucas gaize?

Ako: Ahm ako po yun bakit po?

..?: OMG ang gwapo mo pala sa personal pa hug nga thank you for making may daughter happy again.  Huh? Sino ba to?

Ako:Ayy excuse me po i don't know what are you talking about? Sino po ba kayo?

..?.. Ayy how rude sorry i forgot to introduce my self my name is Natalie Deutchman mother of Sizzie it's nice to see you in person :).

Ako: Ahh nice meeting you din po mam deutchman sorry po di po ako nakapag handa di ko po alam na dadalaw kayo pasensya napo come in po. Nakakahiya.

Natalie D: Nako iho ok lang sinadya ko talaga to surprise you to see you haha di nako papasok i want to see may daughter sobrang miss ko na sya.

Ako: Ahh sakto po papasok nadin po ako e gusto nyo po samahan kuna po kayo :)

Natalie: Talaga iho salamat :) let's go
Ganda din ng mommy nya para nga lang silang magkapatid e. Pero yung mom nya angel siya demon 😂.

Nagpunta na kami sa school sabi ko dadalhin ko nalang yung kotse ko pero sabi nya ihahatid nya nalang ako ayoko sana pero sa huli napa Oo nadin ako.

Pag dating sa school pinauna na nya ko baba dahil baka late na daw ako nahihiya nadin kasi ako kaya umuna nako.

Szie: HOW DARE YOU TO BE LATE kanina pako nag aantay nag start na sila sa production number practice pero dahil wala kapa di ako makasabay hays
Ra-ta-tataaaaa ang aga andaldal hays

Natalie D: Anak ang aga-aga busangot ka papanget ka nyan. Oo nga yung mom nya palangiti sya pala nguso.

Szie: MOM?akala ko mamaya pa flight mo?. Halatang gulat na gulat siya.

Natalie D: Im excited to see you kaya pina agahan ko.by the way ako may kasalanan bakit late yung bf mo.

Szie: WHAT? Magkakilala na kayo?How?

Ako: Yes we know each other yet ok lang yun tita sanay naman nako sa anak nyo na highblood palagi salamat po pala sa pag sabay sakin papasok :)

Szie: Paano kayo nagsabay?

Natalie: Galing ako sa condo nya you have a good choice ang neat ng unit nya :)

Szie: MOM nakakahiya ka. Go to the condo na istorbo ka dito start na kami practice hoy lets go. Sabay hila skin pero di makatingin nahihiya siguro haha.

Ako: See you again tita ingat po ako napo bahala sa anak nyo :)

Natalie D: Thanks iho see you later we will having dinner.Baby see you later muaah.

Ang cool ng mom nya haha ang nice pa unlike her nanay nya ba talaga yun? 😂

________________________

JERK VS BRATTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon