Szie POV
Damn sh*t think-think what happened? kanina pa ko di mapakali di ko maalala lahat ng nangyari the last thing i remember is nagemote ako then i dont know what happened next.
OMG i remember something im dreaming about me and LUCAS?
It is about the sh*t inum pa kasi szie great job.
Jess: So what happened?.
Ako: Huh? What are you talking about?.
Jess: Nah dont act as if i don't know you every time you drink.
Ako: I-i dont nah nothing happened.
Jess: Are you sure? No mess things happened nung wala ako?.
Ako: Paranoid im sure nothing.
Jess: Ok sabi mo e. Sabay labas ng kwarto ko.
Damn sh*t i can't stop cursing every time i remember the scenario..
Flashback..
Ouch ouch ansakit ng ulo ko. Hay buti nalang naka tulog ako maayos finally wala akong ginawang kabalbalan. Malalagot ako kay jess if meron.
Ako: Good morning sunshine❤.
Grbe nagugutom nako sana may breakfast na. Pabangon nako ng marealise kung may katabi ako baka si nica?. So bumangon nako anlagkit ko naman kadiri.Makapag shower na nga muna.
After ko mag shower gigisingin ko na sana si nica para sabay na kami mag breakfast.Ako: Hey girl wakeup na let's eat di ka pa gutom?. Kaso di parin gumagalaw. Parang anlaki naman ni nica? Sakop buong bed ko e. Mas matangkad ba sya?.
Dahil tulog parin yung kausap ko humarap nalang muna ko sa salamin at nagsuklay mamaya ko nalang siya gigisingin pag ready nako.
La-la-la-la after ko magsuklay kumuha nako ng damit sa drawer shorts and plus size shirt lang.
I wear my undies and bra then im putting lotion sympre para healthy skin hindi dry.
...: Wohoo sarap matulog anong oras na kaya?. Nanlaki yung mata ko ng may marinig akong lalaki ng nagsalita?
Agad akong lumingon sa kama at
@+×!&#/÷&*_*.Sya/Ako: 0.0
Ako: Wahaaaaaaaaaa. WHAT ARE YOU DOING IN MY ROOM BASTARD YOU JERK LUMAYAS KA SA KAMA KO LAYAS.
SYA: 0.0. ABA ang kumag di parin lumayas naka titig lang sakin.
Ako: ANO PANG INAANTAY MO TATAMAAN KA TALAGA SAKIN.
LUCAS: Pwede ba magbihis ka muna? Or kung ayaw mo naman edi tara part 2?
Ako: Wahaaaaa manyak👊 in a count of three di kapa lumabas mamakapatay talaga ako $€@*£÷#
Lucas: Chill baby eto na lalabas na seeyou later. Sabay flying kiss pa
End of flashback..
Mababaliw ako kakaisip ano bang nangyari hays tska anu yung PART 2? Sh*t anong pinag sasabi ng hampas lupa nayun😭.
_______________________
A/n: Keep voting and leave comments❤ ill try to update everyday💕
BINABASA MO ANG
JERK VS BRAT
Teen FictionWhy do I FALL for someone I really hate. We start as a enemy why should we end up As a lover? Yung totoo End of the world na ba???