JESS POV
on the way ako papunta kila tripp ng my madaanan akong babaeng parang kilala ko base on her figure. naka upo sya sa see-saw habang nakayuko.
dinahan.dahan ko ang pag ddrive. sakto biglang umangat ung mukha nya. Nanlaki ung Mata ko nung makita kong si sizzie pala. Tsk anung ginagawa nya sa park ng ganitong oras.
pinarada ko sa tabi ung sasakyan ko at bumaba, di ako nag sasalita nung nakalapit nako nakatayo lang ako sa harap nya pinapakinggan ang bawat hikbi at singhot nya.
Sizzie: J-Jess? nagpipigil sya ng hikbi.
Ako: Shh.ok lang yan. hinimas ko nalang yung likod nya.
Tuloy.tuloy lang syang umiiyak. hahayaan ko nalang sya alam kong nasasaktan at di sya ok. bilang lang yung times na umiiyak to. she's a brave woman.
Sizzie: Jess Ansakit.sakit akala ko nakamove on nako pero di pala. napaka sakit dito. sabay turo nya sa puso nya .
Jess: mawawala din yan in the right time.for now let your cry flow. makakatulong yan para mabawasan yang nararamdaman mo. Niyakap ko nalang sya.
Sizzie: Bakit bumalik pa kasi sya.
Jess: Malay mo my rason bakit sya bumalik. instead of being weak dpat ipakita mong di ikaw ang nawalan kundi sya. dpat imbes na nag mumukmok at umiiyak ka dyan bakit di ka mag isip ng ggawin para makaganti sknya. Your Sizzie right? wala naman akong ibang magagawa kundi palakasin nalang yung loob nya.
Sizzie:Your right Jess, It's me Sizzie. Sbay punas nya ng mukha nya.
Ako: Yan ang kilala kong Sizzie :D fighting. Pa gay kong sabi.
Sizzie: Eww. Ang Bading mo jess Haha. Buti naman tumawa na ulit sya.
Ako: Oh tama na iyak hah. Kala ko ba ang tapang mo. IYAKIN ka pala Haha.
Sizzi: WHAT? di kaya Tch. Ihateyou. Tapos pinag papalo ako
Ako: Tara na. Ampanget.panget muna pwede kanang mapag kamalang batang hamog XD.
Sizzie: Ansama mo. Sa ganda kong to mapag kakamalan ako.tch
Ako: Ambaho pa ng hininga mo. mag mouth wash ka mamaya.
Pikunin talaga to haha.
tumayo na sya at pumasok sa saskyan ko.
Alam kong di pa sya ok. pero alam kong darating yung araw na magiging ok din sya.
dahil siguro sa pag iyak at nakainom pa sya nakatulog na sya
nung makarating kme sa condo nya. binuhat ko nalang sya at nag ba assist sa personnel nila. dahil my card.Is naman ako ng unit nya nakapasok kme.
hiniga ko na sya at nag iwan ng note bago umalis.
________________
A/n: Jess in the multimedia :) editing guys para maayos ang cast <3
BINABASA MO ANG
JERK VS BRAT
Teen FictionWhy do I FALL for someone I really hate. We start as a enemy why should we end up As a lover? Yung totoo End of the world na ba???