Szie POV
NAKAKAINIS si jess kasi sinabi pa kay mommy na sumali ako ng pageant tapos sinabi pa na my boyfriend ako -_-
Humanda ka talaga sakin grr.
Bryle: Babe naligaw ka dito?
Ako: I want to curse you jess anong kabaliwan to? Why do you tell mom about the pageant and also the in a relationship thing you know how over acting my mom is GRR. Sabay palo ko sakanya ng unan😏.
Jess: Aray brat kalma aray nakakasakit kana hah. Eh kasi nang hihingi update si tita about you so ayun sinabi ko. Good shot kanaman e sa katunayan nga uuwi si tita to watch the pageant and to meet lucas :). Halos umusok ang ilong ko sa asar nakakabanas kung di lang kita pinsan timaan kana sakin😕.
Tripp: Ayiie Lucas meet the parents na pala e kelan kasalan im sure maganda mommy mo brat ganda mo e ilan taon na ba?.
Bryle: Hoy tripp siraulo ka wag muna pag diskitahan pati mommy ni szie siraulo to.
Tripp: Hala nag tatanung lang naman wala naman kaso sakin kahit mas ahead ang babae mas masarap kaya mag care yun 😂. What the eff kadiri to.
Ako: Kabahan ka nga sa sinasabi mo hello andito ako fyi nakakasuka yang mga naiisip mo and beside my daddy nako.
Tripp: Kapatid baka meron ka? O kaya pinsan pakilala mo naman ako szie. Wala nakong pag asa sayo e baka mapatay ako ni lucas pag inahas kita lakas panaman ng appeal ko im sure mafafall ka sakin. Leshee nag wink pa.
Ako: Seriously tripp? Are you out of your mind? Gutom kaba o nakadrugs?
Lucas: Napaka ingay naman kitang may gwapong natutulog dito hays
Tripp: Brad dadating daw mommy ni szie para makilala ka lagot ka haha.
Lucas: As if I'm scared tripp everyone's love me baka nakakalimutan mo haha.
Ako: Polluted na hangin dito sainyo jess hay ambaho ng hangin. Tutal ikaw naman ang nagmamagaling so ikaw ang magsundo bukas kay mami and tell her sa hotel na dumeretso bye..
As if my magagawa ako my mom? She do what she want at walang makakapigil. Wala naman nakong choice -_-
But big problem is paano yung samin ni jerk yun e di naman totoo yun tsk.
Bahala na nga bukas i need to rest kulang panaman tulog ko -___-.
_________________________
A/n: Silent readers hi❤
BINABASA MO ANG
JERK VS BRAT
Teen FictionWhy do I FALL for someone I really hate. We start as a enemy why should we end up As a lover? Yung totoo End of the world na ba???