[LXXIII]

64 2 1
                                    

Bryle POV

Pabalik na kami ng manila pero hanggang ngayon iwas ako kay szie or kay lucas i dont know why basta gusto ko muna dumistansya.

Selfish? Siguro pero anong magagawa ko kahit pilitin kong magmove on pero napaka hirap ansakit isipin na yung gusto mo girlfriend na ng tropa mo.

Ambagal mo kasi bryle e ang torpe mo😭 hay ambakla naman naiiyak nanaman ako.

Naglalakad lang ako sa gilid ng dagat fresh air kasi pag balik ng manila busy nanaman kami pare-pareho

Habang naglalakad ako my naririnig akong babaeng sumisigaw dun banda sa cave dahil feeling ko need nya help lumapit ako agad

Teka parang familiar sakin yung boses?

...?: Mga walangya kayo inaano ko ba kayo tigilan nyo ko mga manyak..
Subukan mong lumapit tatamaan ka talaga.

Man 1: Aba matapang ka talaga humanda ka sakin pag babayaran mo yung ginawa mo sakin.

...?: Panget kana bobo kapa leshe ka bitawan mo ko.  Teka? Si brat ba yun?

Man 2: Jackpot tayo dito boy sexy makinis.

Man3: oo nga oy after mo ako naman hah.

Szie: Anong ikaw ugok mamatay muna ko lesheee. Agad akong nataranta at tama nga ko siya slow mo bryle.

Napatakbo ako ng mabilis di ko mapapatawad sarili ko pa pag may nangyaring masama sakanya.

Pag kakita ko lalong nag init ulo ko pinag ppyestahan nila si size mga kutong lupa👊👊.

Szie: Eh baboy kapala e.  Sabay tadyak dun sa gurang. That's my girl.

Kaso nagulat ako nang sampalin siya nung lalaki kumag yun bat nya sinasaktan yung mahal ko

Ako:Hoy bakla kaba? Bat ka nanakit ng babae?

Man1:eh sino kaba nangengealam ka.

Ako: bibitawan mo siya o tatamaan ka?

Man2:Aba matapang boy.

At yun nagsapakan kami pero wala naman binatbat di man lang ako pinawasin haha.

Ako: Babe ok kalang ba? Di sya sumasagot nakatulala lang sya.

Szie: Kaya ko naman sana di muna ko tinulungan. Galit ba siya sakin? Shunga malamang oo.

Ako: Babe sorry na wag kana magalit

Szie: F*ck bryle para akong tangang nag iisip bakit mo ko iniiwasan then now sorry?. Halatang galit siya pero mas ramdam kong paiyak na sya.

Ako: Sorry na babe nagseselos lang naman ako kay lucas e feeling ko need nyo ng space:(.

Szie: Manghuhula kaba? Bat di ka muna magtanong anlabo mo.  Sabay tumulo na luha nya ng tuluyan

Ako: Uy sorry na sorry napo wag kana magalit :(

Szie: Wag OA di naman dahil sayo masakit lang yung pagkasampal tska yung sukat..
nagulat ako ng mawalan sya ng malay.

Kaya agad ko siyang binuhat at dinala sa cottage.

Sana ako nalang szie sana ako nalang😞.

__________________________

JERK VS BRATTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon