[]

177 8 1
                                    

Sizzie POV

Ang sakit ng Body ko Omegeish di ako makabangon 

-.- Zzzz.Zzz

KringKring

Phone Convo

Ako: He-llo -.- ? who's this. ansakit ng paa ko tsk.

Jess: It's me your handsome Cousin. Himala Di ka ata nag tataray ngayon? my sakit ka ba XD. wala ako sa mood ansama talaga ng pakiramdam ko.

Ako: What do you need? wala ako sa mood makipag kwentuhan. Hachhuu. Gosh ansakit ng ulo ko :(

Jess: Couz are you ok?

Ako: No I'm not feeling well. Hachhu.

Jess: Kala ko exempted ka sa sakit? tsk! just take rest for the mean time. I'll call again.

Toot.toot

ayaw kong bumangon pakiramdam ko tutumba ako

:'( di panaman ako sanay nang wala si mommy pag may sakit ako.

binalot ko ung sarili ko sa comforter. nanginginig ako nanlalamig di ko naman mahinaan yung aircon kasi di ako maka-bangon :""""( I think I'm dying.

Maya-maya may narinig akong nag open ng door, sino kaya yun? siguro si jess siya lang naman nakaka-alam ng Passcode ko.

Ako: Jess?? It's that you?

Bryle: No it's me Bryle, jess called me para puntahan ka. Sabi niya may sakit ka daw eh. Nasa Baguio siya kaya di sya maka-punta agad dito but he said tatapusin niya agad yung shoot nila then pupunta na siya dito. Can I come in? I have breakfast and medicine for you.

Ako: Okay come in. Naiiyak nako sa sobrang sakit ng ulo ko. but ayaw kong makita niya kong mahina. kahit na I don't know what to do :( mom I need you :'(

pumasok na siya habang dala ung dalawang plastic lumapit siya sakin at kinapa ung head ko.

Bryle: Sobrang taas ng lagnat mo. wait for me i'll be back ire-ready ko lang to para maka-eat kana then inom kana ng gamot.

Ako: patayin mo nga ung aircon then you can go.

BRYLE POV

Natatawa at the same time naawa ako sa babaeng to. my sakit na lahat nag mamatigas pa :D ibang klase talaga.

Bumalik nako sa room nya at inayos sya ng upo kahit Ayaw nya mag patulong,kakaen na sana sya pero nanginginig ung kamay na.

Ako: Subuan na kta. Say Aah :)

Sizzie: What the NO. I can eat on my own you can leave now. Tsk. May sakit na ma-pride pa din walastick :D

Bryle: You can? are you sure? eh daig mo panga mag co-collapse. Let me help you wag ka nang makipag-talo.

Hayy. Buti naman di sya nakipagtalo. Kakaiba talaga tong Bratinella na to. Habang tumatagal mas gusto ko pa siyang makilala ng lubusan :D

Pakiramdam ko ang sarap niyang alagaan dahil deep inside alam kong mabait naman siya :)

______________________

(A/n: say Hi to imcrazy_erika enjoy reading ^.^ )

JERK VS BRATTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon