Bryle POV
Nandito lang kami sa bar station natatawa nga ko kay tripp close na agad sila ni kiel. good thing hindi ako ang kukulitin nya daldal panaman neto haha.
Kamusta kaya si szie? Matawagan nga
Ako: Hello babe kamusta??
Szie: Hi babe ok naman salamat kanina hah. Di na kita nakita e.
Ako: No problem babe. Asan ka ngayon? Puntahan kita?
Szie: ayy miss nya na ko ayiiie. Ikaw hah nafall kana sakin. Oo nga ata e.
Ako: Hahaha oh tama na tawa baka mawalan kana ng hangin nyan. Asan ka nga?. Pag iiba ko ng topic not now.
Szie: Im with nica couzin ni lucas where heading in the party niyaya nya ko e.
Ako: Are you sure kaya mo na? Sana nagpahinga kanalang muna. Antayin moko sa Gate sunduin kita.
Szie: Osige babe seeyah.
Calles Ended.
Ako: Balik ako my susunduin lang.
Naglakad nako papunta sa gate excited nadin kasi akong makita sya e. Simula nung dumating kami dito lagi nya kasama si lucas. Akala ko panaman masosolo ko sya.
Malayo palang siya nakita ko na sya
kahit siguro sinong lalaki magkakagusto sakanya.Szie: Babeeeeeeeeeeeeeeeee. Nagulat ako ng yakapin nya ko.
Ako: Grbe kanaman makamiss babe. Bakit ba anlakas ng epekto mo.
Szie: Ayyie kinilig kanaman haha.
Nica: Excuse me ehem im here
Ako/Szie: Ayy sorry.
Nica: Sobrang close nyo pala talagang dalawa hehe. Sino kasama mo kuya bryle?
Ako: I'm with tripp and kiel andun sila sa bar counter join nalang kayo
Sa ngayon ieenjoy ko muna yung ganito tayo kahit hindi ka sakin💔.
_________________
BINABASA MO ANG
JERK VS BRAT
Teen FictionWhy do I FALL for someone I really hate. We start as a enemy why should we end up As a lover? Yung totoo End of the world na ba???