Inspiration<3

142 4 0
                                    

Bryle POV

It's been One week when classes are started. comportable naman ako sa course ko kaya naeenjoy ko.

medyo madalang nalang din kme mag kitakita ng tropa at ni Sizzie. salungat ksi schedule namin. pero nagkakatext naman kme.

Matawagan nga si Sizzie.

Calling: BratinellaGirl:*

Sizzie: Oh napatawag ka?. Hindi Uso sakanya ung Hi or hello XD.

Ako: Kagigising mo lang? wala namiss lang kita.

Sizzie: Yap. Napuyat ako sa article na pinagawa smin and beside Afternoon panaman ung class ko.

asan kaba?

Ako: Ansipag:D andito nako sa school morning class eh.Bakit miss munako noh.Haha. just kidding, by the way how's your classmate?. Balita ko kasi dmeng suitor neto.

Sizzie: CrazyMan Haha. Ayun Its so annoying, specially boys. they always giving me basura! Kahit di ko tinatanggap, my god pinupuno nila ung locker ko. Bratinella talaga :D

Ako: Haba ng hair. Haha Beauty Problem? dapat nga masaya ka girls wanted to be admire.

Sizzie: I don't like that lifestyle grbe nakakabaliw. di ako makapag focus dahil lage silang nakatingn skin. tapos dagdagan pa ung Ugly Froglet Creature na yun. That Guy kinasusuklaman ko talaga. Ibang klase talaga to.

Ako: Oops Chill. atakihin ka nyan Bakit ba Anu bang ginagawa sayo?

Sizzie: Ung guy na muntik ng sumagasa sakin nung kumuha ako ng sched at sinabihan Pako ng stupid, ung guy na mayabang na nakabangga ko nung 1st day na dahilan Bakit ako na badmood.Classmate ko lang naman sya, na walang ginawa kundi sirain ang araw ko THAT JERK sarap nyang patayin.

Ako: Sino ba yun? ano resbakan kuna. Lakas ng loob nun Sino kaya un.

Sizzie: No need I can handle, Remember I'm sizzie the bratinella girl!

Ako: Yan gusto ko sayo eh. Ang astig mo. O paano ill call you later again.mag start na classes namin eh.

Sizzie: Ok. Studywell

Ako: Ingat sa pag ddrive ok? Imissyou:).

Toot.toot.

Call Ended

Sarap mag Aral ng inspired:).

_______________________

JERK VS BRATTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon