Lucas POV
Naalimpungatan ako sa tili ni nica napaka ingay naman kitang natutulog
Nica: Couz hoy gising may nangyari sa girlfriend mo. Gf? Single kaya ko bahala ka dyan inaantok ako. Kahit kelan tulog mantika ka leshee ka talaga gumising ka dyan si szie walang malay. Biglang hampas sakin ng unan.
Ako: Sh*t awts ano bang problema mo? Nakitang natutulog ako diba?.
Nica: Couz sorry naman hirap mo gisingin e nataranta lang naman ako kasi si szie walang malay nagulat kami buhat na sya ni bryle.
Ako: Eh ano ba daw nangyari? Ano nanaman kaya nangyari dun tsk.
Nica: Eh kasi napagtripan daw ng mga goons muntik na daw ano..
Ako: Anong ano?
Nica: Eh kasi ano kalma kalang hah.
Ako: Sinasabi ko sayo nica tatamaan ka sakin pag di mo pa dineretso ANO NGA?
Nica: Muntik na daw ma gang rape -.-
Ako: Putcha.. Napatakbo ako
Agad akong pumunta sa kwarto nya nakita ko dun sila jess tripp at bryle
Tripp: Buti nalang pre nakita ni bryle.
Jess: Antigas kasi nang ulo nababanas ako paano kung may nangyari sakanya hays.
Lucas: Ok lang ba sya? Ano daw cause ng pagkahimatay nya?.
Bryle: Sobrang panic sa dugo my phoebia pala sya e kanina naforce yung sugat nya kaya dumugo.
Nilapitan ko siya mahimbing na mamahinga bakit ba lapitin ka ng disgrasya.Tripp: Guys malapit na pala flight natin nakaready na ba kayo? Ako di pa kasi una na muna ako hah.
Jess:Sge ako rin kayo na muna bahala sa pinsan ko hah.
Ako: Ikaw bryle ready na ba gamit mo?
Bryle: Hindi pa din eh balak ko kasi pag balik ko kaso un nga.
Ako: Sige na ako na muna bahala dito salamat pala tol.
Bryle: Wala yun kahit ano para kay brat :)
Mauna na muna ko ikaw na muna bahala sakanya.Ako: Sige tol kitakits mamaya.
Pag ka labas nya umupo nako sa gilid ni brat ng magising siya.Szie: What happened?
Ako: Dapat ata ako ang magtanung nyan? What happened?
Szie: Nah gulo mo kausap bahala ka nga diyan anong oras naba db now flight natin pabalik ng manila?
Ako: Wag ako brat change topic ka nanaman. Natatandaan mo ba mukha ng mga ungas na yun?
Szie: Sila rin yung nangtrip sakin nung nawala ako. WHAT?
Ako: Ang lalakas ng loob ng mga un pinag iinit nila ulo ko humanda sila hays.
Di na sya nagsalita nakahiga lang siya.
Magpahinga ka muna may tatawagan lang ako babalik rin ako agad.Szie: Thankyou for always been here at my side everytime i need someone.
Ako: Natataon lang sige na restwell. Kahit papano pala pwede rin kaming maging ok. Walang away walang asaran normal lang.
Humanda kayo mga ungas hindi ako papayag na di nyo pag babayaran yung ginawa nyo kay brat ako lang may karapatan mang away sakanya👊👊
___________________________
BINABASA MO ANG
JERK VS BRAT
Genç KurguWhy do I FALL for someone I really hate. We start as a enemy why should we end up As a lover? Yung totoo End of the world na ba???