Ezekiel POV
Bwiseeeeet tong lalaking to. Talagang sinasagad ako.
Akala nya mag papatalo ako sakanya. Sya man ang boyfriend ni sizzie ngayon, sisiguraduhin kong sa huli ako padin ang panalo.
Pero parang my di talaga tama sa nangyayari. Di pa din ako naniniwala na sila. Pakiramdam ko ginagawa lang sakin to ni sizzie para makaganti.
And base on her reaction sa presence ko. Tingin ko mahal padin nya ko..
Babalik ka rin sakin..
Sizzie POV
Gusto ko ng tahimik na buhay at mag aral ng payapa. Pero di na ata mangyayare yun. Lalo na ngayon na classmate at schoolmate ko na si Ezekiel Tsk. Dagdagan pa ng presence ng unggoy na lalakingg yun. Although my Pakinabang rin naman sya kasi tuwing lalapit si Ezekiel tska sya dumadating.
Kaso nakaka bwisit sya. Hayss
Andito ako ngayon sa unit ko. Alam mo yung pkiramdam ng nababaliw ako.Tsk
Nakakainis talaga. Paikot ikot ako sa kama ko. Pinipilit kong mag kabisado para sa play namin for the prelim requirements pero walang pumapasok Kahit isang words.. Hayssssss
Bzt.Bzt . Sino kaya yun???? Hala baka mamaya si Ezekiel nanaman yan. Kahit ngayon lang patahimikin nyo muna ko.....
Bzt.bzt. Hays. Bumaba ako at pinindot yung telecom.
Ako: Sino yan?Please wag sya.
Bryle: It's me Bryle.
hay buti naman nakahinga ako ng maayos. Binuksan ko yung door at pinapasok sya.
Ako: alam mo naman yung passcode di ba? Bat di kanalang pumasok. Eh kasi naman kinabahan pa naman ako.Tsk
Bryle: Syempre baka magalit ka.
Ako: Bakit naman. Hay next time pumasok kanalang. Akala ko tuloy kung Sino.
Bryle: Expecting someone else?
Ako: Wala naman Napa dalaw ka?
Bryle: Namiss kita eh. Di na tayo madalas magkita sa school.
Umakyat kme at nag kwentuhan sa sala. Need ko rin talaga ng kausap ngayon.
Ako: Oo nga eh. Salungat kasi tayo ng time. Hang out tayo? Hapon lang naman class ko tom eh :).
Bryle: Osige mukhang need mo nga ng fresh air ngayon. You look stress. If you need someone to listen I'm here:).
Ako: Eww. You know I hate drama Hahaha. Wait for me bihis lang ako
Pumasok nako sa kwarto ko at nag bihis nag short lang ako na maong and a barman tshirt. I apply a light make up, nag spray ng bench perfume, nag ayos ng hair and tAdahhhh. Fresh look na:)
Mag papakasaya muna ko ngayon.
____________
BINABASA MO ANG
JERK VS BRAT
Novela JuvenilWhy do I FALL for someone I really hate. We start as a enemy why should we end up As a lover? Yung totoo End of the world na ba???