[LLI]

53 1 0
                                    

Szie POV

Paluwas na kami ng manila ngayon tulad na din ng pangako ko kay mommy na ngayon kami babalik, ngayon namin haharapin ang responsibilidad na meron kami.

Nandito nako sa sasakyan nasa gitna ako ni lucas at bryle nawiweirduhan nga ko sakanila dahil di sila masyado nag kikibuan parang ilag silang dalawa sa isa't-isa. If i'm not mistaken bestfriend silang dalawa sympre with jess and tripp also.

Hay szie chismosa ka malay mo boys issue naman tska bakit ko ba pinoproblema as if i care.

Bryle: uy baka inaantok ka dito o sandal ka sakin para comportable ka 😊.  Napaka sweet talaga netong lalaking to swerte ng babaeng magugustuhan nya total package.

Ako: Salamat akmang sasandal ako ng hilain ako ng jerk nato

Lucas: Baby nakakahiya kay bryle anong klaseng boyfriend naman ako tara dito ayan para makatulog ka maayos. Halos malula ako ambango naman nya yung scent lalaking-lalaki. Alam kong mabango ako pero tama na yan maadik kana nyan haha.

Ako: As if mabango ka dyan kana nga kahit kelan tsk.

Lucas: Hahaha cute mo talaga magtampo baby joke lang tara na dito. Halos malaglag ang panga ko sa ginawa nya. N-i-y-a-k-a-p nya ko

Ang akward pero dahil sa inaantok nadin ako di ko namalayan nakatulog nadin ako. Zzzzzzzzz😑

Bryle Pov

Talagang nanadya ka lucas, sabagay kelan kaba nag patalo pero humanda ka dahil lahat gagawin ko magustuhan lang ako ni szie.

Dahil wala nadin naman ako choice nag soundtrip nalang ako kailangan ko mag isip ng paraan.

Ako:  Hi babe kamusta sleep mo? :) do you want to eat tol stop over muna tayo.

Lucas:I know no need to say. babe pss baduy nang call sign nyo

Ako: Mas ok naman ung babe kesa sa baby bakit tatay kaba nya?

Lucas: Babe? bakit baboy ba sya?

Ako: Inggit kalang babe greenwich tayo :) ?

Lucas: Ang Cheap mo sa Burgoo tayo kakaen

Szie: Greenwich tayo tara na nagugutom nako

Lucas: WHAT? ako naman mag babayad wag ka ngang tag-tipid

Ako: Ganito nalang Greenwich kami ikaw mag burgoo ka tara na babe :)

Lucas: Sinong nag sabing sasama sya sayo?

Ako: Bakit naman hindi? babe ano tara naba?

Szie: See you later jerk gutom nako wag kanang magulo.

Ako: Girlfriend mo di mo alam favorites? Seriously?

Lucas: Magsama kayong dalawa mga cheap. pss

Naglakad na siya palayo samin hahaha sure ako pikon na yun.

Szie: Bryle thanks for the treat hah bawi ako pag balik sa manila :) nabusog ako sobra

Ako: Ano kaba parang eto lang makita lang kitang masaya solve nako :).

Szie: Thank you somuch swerte ko i have someone like you. Nagulat ako ng hinug nya ko.Dugdugdug.

Ako: Mas swerte ako na meron akong tulad mo. Niyakap ko narin sya

Susugal nako kahit di ko alam kung among magiging resulta neto.

______________

JERK VS BRATTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon