[LXXXX]

52 1 0
                                    

Bryle POV
Halos lahat kami nagulat sa announcement sa party, halos di ko pa nga magets paano naging sila? Kelan nag start? Masyadong palaisipan pa sakin lahat.

Tapos biglang ganun? Enggagement? Di ko alam pero halos tutumba ako nang makita ko sa stage sila szie at lucas oo kaibigan ko si lucas pero hindi ko lubos maisip na ganito.

Oo mahal kuna si szie, akala ko normal lang na inadmire ko sya dahil maliban sa maganda sya halos unique ung personality nya di sya katulad ng ibang babae. Ansakit isipin na hindi ko pa nga nasasabi ang nararamdaman ko pero wala na akong pag-asa.  Nakakabakla pero halos maiyak ako sa sakit.

Di ko alam kung san sya dinala ni lucas, halos mag wala ako kahapon dahil di ko macontact ang cp nila pareho inabot nako ng umaga kaka hanap pero wala anong nakita.

Hanggang ngayon wala pa kahit sino samin ang nakaka alam asan sila.

Nagkaron ako ng pag-asa nang tumawag si jess at sinabing kailangan namin pumunta ni tripp para makausap si lucas.

Agad-agad akong nakarating sa tambayan namin.

Ako: Jess asan sila?

Jess: Hindi ko parin alam bryle pero alam ko naman di sya pababayaan ni lucas

Ako: Matagal muna bang alam ang tungkol sa kanila?

Jess: kahit ako ay nagulat pero alam mo naman di ako basta2x nangengealam pag personal na issue kahit na pinsan ko si szie.

Ako: Eh ang about sa enggagement  alam mo ba?

Jess: maniwala ka man o sa hindi wala akong alam kahit ako nagulat kahapon, kahit man ako ay tutol dun pero alam naman natin na yun

Tripp: Mukhang seryosong usapan to hah?

Ako: Akala ko ba kakausapin natin si lucas? Asan sya?

Agad lumapit si jess sa laptop tska binuksan.

Tripp: Hoy kumag ambilis mo naman enggage palang kayo tas tinanan muna atat lang?

Lucas: G*g* wag mo ako igaya sayo

Jess: Kamusta sya?

Lucas: Ok naman sya kahit papano

Ako: Asan ba kasi kayo? Alam kong medyo bossy ang pagkasabi ko

Lucas: Tska kuna sasabihin ilang araw lang naman tingin ko eto ang kailangan ng pinsan mo jess

Ako: Ano ka doctor?para masabi mo anong mas kailangan nya.

Lucas: May problema kaba sakin bryle? Medyo tumaas nadin ang boses nya.

Ako: Bakit my dapat ba akong maging problema sayo?  Hindi ko alam pero galit/asar ang naradamdaman ko sayo.

Jess: Masyado nang complicado ang mga bagay wag na kayong dumadag na dalawa ang isipin natin si szie di madali ang pinag dadaanan nya.

Ako: My selfish kasi dyan, akala mo pag mamay ari nya makapag tago

Lucas: Wala kang alam bryle wag mo akong subukan, tska bakit my karapatan naman ako sa kanya, baka nakakalimutan mo Magiging fiancee nya nako pss. Sige na jess tska na tayo mag usap at baka anu pang masabi ko.

Video chat close...

Ako: Magpapahangin lang ako.

Magiging fiancee nya nako...
Magiging fiancee nya nako...
Magiging fiancee nya nako...

Sh*t sh*t ..

___________________

JERK VS BRATTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon