Lucas POV
Nagulat ako ng hilain ako ni brat natatawa ako sa reaksyon nya halos umuusok ilong nya sa galit haha.
Szie: Grr i really hate her not me not me gigil.
Ako: Kalma love papanget ka nyan paano tayo mananalo. Hahahaha
Szie: Not now jerk kumukulo dugo ko.
Ako: Really brat? Natatawa ako sayo. By the way una na muna ko pinapatawag kami ng pinsan mo. Bbye love seeyou when i see you haha wala man lang bang goodbye kiss? Ansarap nya ksi sarin.
Szie: Gusto mo maging panda? LAYAS.
Napatakbo tuloy ako seriously nakakatakot siya mamaya totoohanin nya kawawa naman ang aking pretty face.
Ako: Damot mo kay vivian nalang ako hihingi ng kiss. You made my day brat
Szie: LUCAS Nakakainis ka talaga. Subukan mo mapapatay kita GRR.
Tawa ako ng tawa habang palayo parang bata nagpapadyak haha.
Tripp: Ansaya-saya mo hah anong meron?
Lucas: Wala tara na haha.
Pumunta na kami sa hideout namin.
Tripp: Pareng jess namiss kita :)
Jess: Kadiri ka tripp umalis ka nga.
Ako/bryle: Hahahahahaaha
Tripp: Ang hard mo naman jess so bakit ka nag patawag ng meeting?
Jess: Na announce naman na sainyo about the school fair db?
Bryle: Yes and ako nga ilalaban ng department namin sa pageant mga makukulit kasi e.
Tripp: Ako din pero expect kuna yun.
Jess: kahit ako wala rin naging choice student council head ang kumausap sakin e -____-
Tripp: Wag na tayo mag taka guys gwapo e ikaw lucas? Sigurado nga-nga kalang ikaw nalang maging PA namin.
Ako: Kasali ako.
Jess: Seryoso?
Bryle: Di nga?
Tripp: Wag kami tol iba nalang joke ba yan? Hahahaha.
Ako ------> -________-
Jess: So seryoso nga? Haha himala? Di ba ayaw mo sa mga ganyan? Simula elementary hanggang highschool tayo mas gusto mong bumagsak kesa sumali sa kahit anong affair ng school except basketball.
Ako: No choice e.
Tripp: Ok start the kwento? What happened dude haha.
Ako: Chismoso pss basta kasali ako be the best man win:)
Bryle: Im excited to compete with you mga pre friendly competion haha.
Tripp: Tama ok lang sakin matalo basta isa sainyo mananalo :)
Jess: So busy pala tayo this whole week tues-fri rehersal saturday 1st event sunday coronation night. Tas tuesday Basketball championship need natin ausin ang schedule para di maging complict.
Bryle: Pagod week pala haha sabi ni mam 9am-1pm practice so mga 4-6 pwede tayo mag training basketball?
Lucas: Expect nyo na pogi tayo e.
Nakakamiss din ka kakwentuhan yong mga to hahahaha
____________________
BINABASA MO ANG
JERK VS BRAT
Teen FictionWhy do I FALL for someone I really hate. We start as a enemy why should we end up As a lover? Yung totoo End of the world na ba???