[LXXVIV]

49 1 0
                                    

Kiel PoV

Ngiting tagumpay ako nung makita kong pabackout si lucas. Kawawa naman di sinipot ni szie ang hangin mo kasi e.

Rumampa na kami ng partner ko medyo nakakainis nga dahil ang clingy nya -_- pero ayoko naman maging rude kaya tinitiis ko nalang.

Di naman na bago sakin to sa states kasi model kami ni szie sayang nga di kami ang partner epal kasi yung lucas nayun laging sagabal tsk.

Nung natapos na kami sila szie na dapat pero narinig kong tinatawag siya ng prof namin baka backout na haha wala ka pala e.

Vivian: Kawawa naman si lucas babe kasi kung ako nalang pinili nya di sana di siya napahiya.

Mag sasalita na sana yung tutor ng next na gagawin ng magsalita at tinawag sila szie at lucas? So dumating siya?

Hinahanap siya ng mata ko pero di ko makita sigurado ko may pasabog yan siya pa? kaya nga pinag aagawan yan ng mga agency dahil kahit anong item basta sya ang model 1st day palang sold out na.

Halos lahat napa nganga nung nagmodel silang dalawa mabibingi ka sa lakas ng cheer di ko rin naman matatanggi na may spark sila pero di ako papayag na di maging akin ulit si szie i made a wrong choice once but now i will make sure she will love me again.

Tripp POV

Busy ako makipagharutan sa partner ko wala panaman gagawin nakatayo lang kami di ko alam kay lucas anong toyo meron siya at nag iinarte -_-

Maya-maya lang napabuntong hininga ako finally rarampa nadin sya inaabangan ko talaga siya kasi first time yan e saming apat si jess ang bihasa sa modeling di lang talaga halata kasi tahimik at good boy yun.

Nauna siya maglakad at dami pang alam sa ibang deretson pa nang galing imperness my ibubuga haha asan kaya partner neto maganda kaya?

Halos tumulo laway ko ng makita ko partner nya seryoso? Alam ko naman fashionista sexy at maganda si brat pero mas lalong nakaka attract siya ngayon. Partida casual wear palang dahil blockings palang.

Aaminin ko crush ko siya sino bang hindi almost perfect na kaya siya except for the attitude amazona,sadista at bratinella e pero ang cool ng dating sakanya unlike sa iba na nakakairita haha

Swerte ni pareng lucas sakanya pero hanggang ngayon curious ako paano naging sila ni brat imagine parehas may sungay un iniisip ko palang masakit na sa ulo haha.

Naalala ko nanaman tuloy yung nakita ko nung sa olonggapo😂

Natapos din agad yung rehearsal di ko nga matanggal mata ko kay brat e eh sa nakaka amaze kasi sya ansarap tingnan.

wala naman sigurong masama mag kacrush sakanya crush lang naman hihi

________________________

JERK VS BRATTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon