[XXVIII]

132 7 1
                                    

Nung nasa classroom na kme tahimik lang sya at nakasubsob ang ulo sa lamesa. Hang.over mode:D

Wala pa yung prof namin dahil hinihintay dw nya yung transferee para mapakilala samin. Exciting to my bago nanaman akong pag ttripan. Pag sisihan mong sa SSU ka nag Aral.

Maya Maya pumasok na yung panot naming prof.

Prof: The transfer student is here. I want all of you to be nice to him.

So lalaki pala, Ok nadin para mas masarap kawawain. my bago nanaman akong slave XD.

Prof: You can enter the class now Mr.Defame.

Habang papasok yung lalaki. Parang familiar sya sakin san ko ba sya nakita?????

Habang nag iisip ako, nag uumpisa na syang mag pa kilala.

Transfer Student: Hi everyone I'm Ezekiel Defame your new classmate. im excited to know all of you guys :). Medyo astig din itong kumag na to.

Prof: So Mr.defame what is the reason why you transfer here in SSU?

Ezekiel: One reason why I transfer here is because of Ms. Sizzie Deutchman :).

dahil Kay Impakta dw? bakit naman kaya? unti unti akong napatingin Kay impakta.

At sa pag tingin ko nakita kong nangingilid yung iyak nya habang nakatingin sa kumag na to.

Now alam ko na. Sya at yung lalaki kagabi ay iisa.

Tadhana nga naman.

_______________

JERK VS BRATTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon