Sizzie POV
Akala ko ok nako. Akala ko nakamove.on nako pero AKALA ko lang pala.
Kasi ........
Ang totoo mahal ko pa ata sya:(
sana di nalang sya bumalik......
dahil sa gulo ng utak ko at bumabalik lahat ng sakit na binigay niya sakin pumunta nalang ako sa bar.
Ang Sh*t naman ng buhay kung kelan nag uumpisa kana ng bagong buhay tska ka nnaman guguluhin. Haysss
Bumalik nanaman sakin yung ala.ala na sinaktan nya ko. Yung araw na pakiramdam ko wala akong halaga.
My firstlove, my first boyfriend,and the first man who break my heart into a pieces.
Akala ko lahat ng yun pang happy ending na, pero hindi pala.
After we broke up, pakiramdam ko wala ng kwenta ang buhay ko, yung dating masayahing ako naglaho na. Dun ako nag umpisang mag rebelde, maging Bratinella.
Ayoko ng umiiyak pero ayaw makisama ng mata ko:"""/.
Mapaglaro talaga ang buhay Hays.
Lucas POV
Andito ako ngayon sa sa Bar ko. Yes Bar ko. 2yrs kunang inooperate ito on my own, its my own investment.
Papunta ako sa bar station para kumuha ng drinks.
Bartender: Good evening Sir. aga mo ata ngayon :).
Ako: Good evening din Danica, Lucas nalang ano kaba parang di kita pinsan, penge naman ng Black Russian tska Chessy Melted flavor fries. Yes your right babae ang pinaka magaling kong bartender dito and she's my cousin also.
Bartender: Aya.Captain :) sila Tripp ba Ppunta? ^.^. nako diehard fan talaga to ni mokong.
Ako: ikaw talaga Danica,sbe ko sayo tigilan mo si Tripp babaero un.
Danica: ang cuteeeee nya kasi eh.
Aba. kilig na kilig pa sya magkwento. Tch
Di ko nalang pinansin lakas talaga ng tama neto eh.
nakaupo lang ako ng mapansin kong my familiar face akong nakita sa gilid ng center stage.
kaso di ko masyado mamukhaan kasi madilim at marameng dumadaan.
Danica: Captain here's your black Russian and Chessy melted flavor fries:), Enjoy. Captain talaga tawag sakin nya. at kung Bakit? Ewan ko sakanya trip nya lang.
Ako: Thanks :).
tuwing pressure at stress ako dito ang punta ko. stress reliever ko na nga ito eh. super stress ang buhay ko dahil sa daddy ko . antaas kasi ng expectation nya tapos perfectionist pa, lagi nya nga ko kinukumpara sa Anak ng asawa nya ngayon. Your right my second family na ang daddy ko, my mom died when I was only 6 years old. she was on her flight going to cabanatuan for the charity work ng mag crash ung airplane na sinasakyan nya. when my mother died everything was change. Ung dating masayang buhay ko naging miserable at walang kwenta siguro kaya din ako naging ganito.
After a long ago akala ko nakamove on nako. pero di pa din pala.
..? can I order one glass of golden fizz and one plate of vegetable salad.
Danica: Yes madam, just wait and I will make your drink.
...? Thankyou.
My taste itong babaeng to. Classic drink ang iniinom.
Danica: Captain? ikaw di pa ba ubos drink mo? gawan na ba kita?
Ako: Sige lang unahin mo na sya chill lang naman ako di ako maglalasing.
mukhang familiar sakin ung boses at mukha netong katabi ko. pero di ko nililingon pa kasi baka alam mo na mainlove sakin ayoko ng problema. lam nyo na
POGI PROBLEM.
Danica: Eto na madam one glass of golden fizz and one plate of vegetable salad. Enjoy your drink.
..?: Thankk........
Ako: Miss Are you ok?. mukhang nakarami nato. buti nalang alisto ako at nasalo ko sya.
Imperness sexy at mabango at mukhang maganda din.
Danica: Omg!Madam ok lang ba kayo? Hala nabasa kana madam. buti nalang nasalo mo Lucas.
Ako: Miss are you ok? mukhang lasing kana eh. umiistyle lang ata to eh. nag enjoy ata sa pag yakap sakin.
...? Ok lang Pasensya na. Nahilo lang ako. Sorry It's so embarrassing.
Hanep ang ganda ng boses. mahinhin at angelic voice.
Nag.aayos na sya at pinupunasan ung Dress nyang natapunan.
Ako naman inaabangan umangat ung mukha nya pero tingn ko chicks to haha.
Pag angat nya ng mukha nya.....
...................
.................
...............
...........
.........
........
Ako/Siya : IKAW?????????????
________________
A/N: Lucas Couzin in Multimedia ^.^
Dedicated to sa Sister ko ayan na ginawa kanang character :D HAHAHAHA
BINABASA MO ANG
JERK VS BRAT
Teen FictionWhy do I FALL for someone I really hate. We start as a enemy why should we end up As a lover? Yung totoo End of the world na ba???