Bryle POV
Ilang araw na ang nakalipas pero hindi padin mag sink in sakin ang mga pangyayari hanggang ngayon nga di parin malinaw sakin ang lahat san sila nagkakilala? Paano at kelan? Sa pag kaka alam ko walang ibang kilala dito si szie maliban sa mga kamag anak nila.
Ayy bobo bryle possibleng classmate sila dahil parehas sila ng course at building? Pero napaka iksing buwan palang. Napasabunot nalang ako halos mabaliw nako kakaisip dahil hanggang ngayon missing and action padin silang dalawa wala man lang nakakaalam asan sila hays😑.
Hindi ako pumapasok dahil wala akong madalas na tulog parang di ko na nga kilala ang sarili ko ganito ba talaga feeling ng inlove? Nakakatanga? Dumalaw si tripp ngayon wala naman akong magagawa dahil napaka kulit neto.
Ako: Nasan na sila szie? May balita naba? Di nyo ba macontact si lucas?
Tripp: Isa isang tanong lang pre may pagkaen kaba dyan? Nagugutom nako e haha.
Ako: Pumunta kalang dito para makikaen? Siraulo buksan mo ung ref kung may stock kung wala tumawag kanalang padeliver ka.
Tripp: Sweet mo talaga bryle di tulad ni lucas pss kaya tataka ako paano siya nagustuhan ni szie -__-
Ako: Diba same department kayo? Kelan pa naging sila?
Tripp: Oo ata? Pero di ko sila nagiging classmate ireg ako haha. Pero sila ata classmate? Pero di ko alam about sakanila nagulat din ako
Ako: Sabagay kilala mo naman si lucas malihim
Tripp: Pre maging totoo ka nga sakin my gusto kaba kay szie?
Ako: Oo meron kaso wala akong magagawa
Tripp: Ang complikado naman nyan -___- ang labo nyo ni lucas minsan nalang kayo mainlove sa isang babae pa?
Ako: Ang kulit nga ng tadhana haha minsan kanalang magkagusto sa babae pang ikakasal sa bestfriend mo putcha lang diba? Nakaka gg tol. Di ko namalayan na naiiyak nako
Buong araw akong nilibang ni tripp laking pasalamat ko rin dahil my kaibigan akong tulad nya kahit na abnormal maasahan.
Mga 9pm umuwi nadin sya dahil tumawag ang mom nya ayaw pa nga nya sana umalis pero sabi ko ok lang ako.
Nag iiscroll ako ng facebook ko nang may makita akong picture na nakapagpatigil sa pag scroll ko, Agad kong bnuksan at zinoom yung picture.
Gotcha😊 alam ko na san ko makikita si szie. Walang isip2x agad akong nagbihis tska kinuha yung sasakyan ko kailangan ko malinawan.
Pasensya na lucas pero kailangan kong subukan.
______________________
(A/n: Slow update po for now dahil under editing po si author medyo daming typo at chapters na kasi aayusin lang natin para pak na pak haha. But I will update 3-4 chapters per update patient lang guys nasa climax part na tayo kapit lang :D for those na I dedicate ko some of the chappy paantay lang mapupush din natin yan haha. Take care all)
BINABASA MO ANG
JERK VS BRAT
Teen FictionWhy do I FALL for someone I really hate. We start as a enemy why should we end up As a lover? Yung totoo End of the world na ba???