Chap 1

4.2K 101 22
                                    


Author: Soshiwinter1992

Disclaimer : Nhân vật không thuộc về au.

Pairing :Jeyul, Yulti.

Rating : PG

Category : General

Note: Những au đã theo dõi và đọc fic của au từ lúc đầu sẽ còn nhớ fic này của au, bởi vì đây là fic đầu tiên cũng là fic để lại cho au nhiều kỷ niệm nhất, lần này au sẽ làm lại nó, và sẽ đi đến cùng. Đặc biệt một lần nữa cảm ơn người bạn đặc biệt của tớ, nhờ có cậu mới có Soshiwinter1992 của bây giờ.


Chap 1


Jessica đưa mắt nhìn Tiffany, người bạn thân nhất mà cô có cho đến thời điểm này. Và thật tồi tệ, cô ấy bây giờ chỉ chú ý đến cô gái tóc đen ngồi đằng kia. Cô đẩy phần cơm ra một bên, khó chịu ngả lưng ra ghế.

- " Sao vậy"

- " Cơm rất khó ăn"

- " Thì đã bảo là đồ ăn ở căng tin không hợp với cậu rồi mà" - Tiffany kéo phần cơm của Jessica về phía mình, lựa vài thứ cô cho là ngon - mà Jessica bỏ thừa - cho vào phần của cô. - " Cậu thật phí phạm"

Jessica liếc mắt nhìn những nhân viên vừa được tuyển vào công ty, và đặc biệt là cô gái tóc đen có sức hấp dẫn đến kì lạ, người khiến Tiffany chú ý quá nhiều từ khi đợt tuyển dụng bắt đầu. Thật nhức nhối, cô ta cũng đang làm cô chú - ý - một - cách - vô - điều - kiện.

- " Cô ấy tên là Kwon Yuri" - Tiffany kết thúc việc scan phần cơm của Jessica, tiếp tục ngắm nhìn Yuri và sẵn sàng giới thiệu cô gái ấy cho sếp của mình.

- " Thì sao?" - Jessica nhướn mày.

- " Không có gì" - Tiffany nhún vai, cho thức ăn vào miệng. Jessica đứng dậy rời khỏi căng tin. Thật sai lầm khi giao cho thư kí riêng lo toan vụ tuyển nhân viên mới vừa rồi, cũng chỉ vì Jessica chỉ an tâm khi người thực hiện nó là Tiffany. Nhưng việc thư kí của mình bị hớp hồn bởi một trong những cô nhân viên mới thì thật quá quắt. Mặc dù cô lật lại mọi lý do, đúng ra thì cũng chẳng có gì phải phàn nàn, không hiểu sao cô lại khó chịu đến vậy và hi sinh cả bữa cơm trưa ở một nhà hàng sang trọng để ngồi cùng Tiffany ở căng tin công ty- chỉ để không muốn Tiffany ngồi cùng cô gái đó.

Cô ấy là thư kí riêng của cô.

Đó là lý do duy nhất Jessica nghĩ được để biện hộ cho sự khó chịu của mình. Có luật bắt buộc thư kí riêng không được ngồi cùng cô gái khác. Đó là luật của Jessica Jung.

- " Cậu có thói quen cười tủm tỉm trong lúc làm việc từ bao giờ vậy" - Jessica cau mày nhìn Tiffany, Kwon Yuri, Kwon Yuri. Hẳn lại là cô gái đó.

- " Tớ... xin lỗi" - Tiffany cúi đầu, trở lại với mớ tài liệu trên bàn thư kí.

Nếu cô ấy còn tỏ vẻ mê muội cô gái tên Kwon Yuri thêm một giây nào nữa, Jessica Jung sẽ đuổi việc Kwon Yuri ngay lập tức. Cô không trả tiền cho Tiffany Hwang để cô ấy giành sự quan tâm cho cô gái khác hơn sếp của mình.

[Longfic] Vương tình - Jeyul, Yulti - Chap 36 - EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ