Lời đầu tiên, au rất cảm ơn những đóng góp của các bạn. Cũng có một vài ý kiến giống với suy nghĩ của au và những ý kiến cho au thêm niềm cảm hứng, fic đi đến chặn đường này đã xác định ra drama ngập tràn, cho nên mọi người chuẩn bị tâm lý sẵn sàng nha!
Chap 25
Yêu thương trải những nụ hôn ngắn lên da thịt mềm mại và quyến rũ nơi cần cổ cao gầy của Yuri, Jessica không muốn rời khỏi nơi này chút nào.
Phía bên dưới, Yuri đã chập chờn chìm vào giấc ngủ, bởi vì sự kích thích này làm cho cô không thể thanh tĩnh mà đi vào giấc ngủ được, đánh nhẹ lên vai kẻ phá phách nhắc nhở.
"Khuya rồi, em không định ngủ hay sao?"
Jessica thì thầm giọng nũng nịu: "Tôi đang rất vui, tôi không buồn ngủ chút nào."
Yuri bị chọc đến cũng phải tỉnh ngủ, cô chỉnh lại tư thế nằm ngay ngắn, mi mắt vừa mở ra đã trông thấy đôi mắt ráo hoảnh không có chút dấu hiệu của sự buồn ngủ, Jessica có vẻ còn đang rất hưng phấn.
"Như thế nào cũng phải ngủ một giấc, ngày mai Jessica còn phải đi làm nữa."
Jessica hơi chu môi ra, đôi mắt hơi nheo lại không hài lòng: "Mối quan hệ của chúng ta đã tốt hơn rồi, vậy Yul cũng nên xưng hô thân mật hơn đi! Gọi em là Sica."
Yuri có chút không quen miệng, cả biểu cảm trên khuôn mặt này nhìn cũng không hề quen mắt, giống như là một Soo Jung phiên bản người lớn đang ở trước mặt cô thì đúng hơn.
Không nhận được phản hồi từ Yuri, Jessica mi tâm càng chau lại nhiều hơn, bàn tay đưa lên vuốt ve chiếc cằm chẻ mà mình luôn yêu thích ngắt nhẹ một cái, giọng nói trong trẻo cất lên giữa không gian yên tĩnh, chạm vào trái tim mỏng manh vẫn còn rất e dè, cảnh giác.
"Chuyện lần đó em và chị hãy quên nó đi, nếu có thể, em thật sự không muốn làm chị tổn thương chút nào. Từ giờ chúng ta hãy chỉ sống thật hạnh phúc và vui vẻ bên nhau, ba người chúng ta thôi."
Yuri nhích đến gần hơn tựa vào lồng ngực ấm áp của Jessica, đồng thời cũng giấu đi đôi mắt long lanh của mình, cô đang bị xúc động vì những lời nói này. Yuri cũng rất muốn quên cái ngày kinh hòang đó nhưng vẫn không tài nào quên được, nỗi đau ấy đã khắc cốt ghi tâm vào tận xương tủy, chỉ là cô đang vờ như không sao để có thể tiếp tục cuộc sống. Yuri chấp nhận tha thứ cho Jessica cũng vì muốn cho mình một lối thoát, vì vậy lần này cô sẽ nghe theo lời của cô ấy.
"Sica... chúng ta ngủ thôi."
"Cuối tuần này chúng ta sẽ đi du lịch nha, Soo Jung sắp đi học rồi cũng không thể đi chơi nhiều được, giờ chúng ta nên tranh thủ hơn."
"Chúng ta mới đi dã ngoại về mà, em không định đi làm kiếm tiền nuôi gia đình sao?"
"Tâm trạng em đang tốt. Em muốn kỷ niệm chuyện này bằng một chuyến du lịch, làm ít một chút không sao đâu, em là ai kia chứ?"
Yuri lắc nhẹ đầu coi thường, quyết định quay lưng đi ngủ tiếp không thèm nói chuyện nữa, nhưng vừa mới chợp mắt lại đã bị tấm chăn dày bên dưới phủ qua đầu. Jessica mỉm cười tà ác lên tiếng.