Chap 25
Đôi môi sưng đỏ bỗng mấp máy gần như thì thầm, giọng nói run run pha lẫn chút nghẹn ngào: "Fany... là em sao?"
Trong nỗi bất lực và tuyệt vọng, Yuri mới có thể cảm nhận được đôi môi đang cưỡng đoạt lên môi mình. Hơi thở ấy, mùi vì ấy quá đỗi quen thuộc, cả cuộc đời này vẫn nghĩ sẽ không bao giờ có lại cảm giác này, nay lại trở nên quá chân thật, sống động từ một người xa lạ đang bắt cóc mình. Yuri không muốn thừa nhận người ấy là người mà cô đã trao gửi trái tim mình năm xưa, nhưng một góc nào đó trong tim, Yuri rất muốn biết người trước mặt cô của phải là cô ấy hay không.
Bàn tay dịu dàng lau đi giọt nước mắt đau xót, sau đó vòng ra mở dây buột trên mắt Yuri xuống.
"Đã lâu rồi không gặp."
Lời nói nhẹ tênh thốt lên nhưng lại mang theo cả tấn bi thương và thống khổ, đôi mắt âm lãnh chạm vào đôi mắt thản thốt đối diện, Tiffany nhếch môi nở nụ cười châm biếm. Nếu là 6 năm trước, có nằm mơ cô cũng không nghĩ mình và Yuri sẽ gặp lại nhau trong hoàn cảnh này.
"..."
"Tôi mừng vì chị vẫn còn nhớ về nụ hôn này... nhưng cảm giác của tôi khi hôn chị đã không còn như xưa."-ngón trỏ chạm nhẹ lên cánh môi mọng, lời lẽ thốt ra mang theo nỗi cay đắng: "Đôi môi này đã có hương vị của kẻ khác rồi."
Từng lời thốt ra như mũi dao sắc nhọn xuyên thẳng vào trái tim yếu đuối vốn đã không hề lành lặn, những tưởng rằng nỗi đau chôn sâu trong tận đáy lòng có thể ngủ yên được, nay chỉ bởi vì câu nói này khơi dậy, rỉ máu đau nhức đến không thể chịu được.
Phải, không chỉ đôi môi, mà cả cơ thể của cô cũng đã là của người khác rồi.
"Chị không có gì muốn nói khi gặp lại tôi hay sao? Chị không cảm thấy tức giận khi bị tôi bắt cóc và hành động thô lỗ như thế à?"-trước sự im lặng và ánh mắt đau lòng của người đối diện đang trao cho mình, Tiffany cảm thấy thật nực cười, trái tim cô đã không còn bất kỳ cảm giác nào cũng bị ánh mắt và cử chỉ ấy làm cho tê tái, khó chịu. Cô ghét cái cách Yuri nhìn cô như vậy sau những chuyện cô ấy đã làm với mình.
Sự phản bội...
Hai đôi mắt cứ thế vẫn nhìn nhau, trong tiềm thức Yuri không muốn gặp lại nhất chính là người con gái này, nhưng số phận đã để cô gặp lại cô ấy, Yuri một lần nữa chỉ còn biết mặc nhiên chấp nhận. Cố nén đi nỗi xúc động, Yuri bình thản trả lời bằng một câu hỏi khác: "Lý do em muốn bắt cóc tôi là gì?"
Đôi mắt lạnh nhạt chợt hiện lên tia nguy hiểm, Tiffany đã không còn nhìn thấy chút yêu thương hay tình cảm nào trong đôi mắt đen láy ấy nữa, có chăng chỉ còn là sự hờ hững đến vô tình. Tốt, vẫn nghĩ lần gặp mặt này là cơ hội cuối cùng để cho Yuri giải thích tất cả cùng mình, nhưng hiện tại đã không còn cần thiết nữa rồi. Cô đã biết được đáp án.
"Năm xưa, vào cái ngày chúng ta đi gặp mặt gia đình tôi, chị đã biến mất và không xuất hiện thêm một lần nào nữa cho đến ngày tôi rời khỏi Hàn Quốc. Tôi đã từng nghĩ rằng Jessica đã bắt cóc để ngăn cản chúng ta đến với nhau cơ đấy. Nhưng nhìn lại thực tại mà xem, ba người các người một nhà đầm ấm hạnh phúc với nhau, không nhìn ra chút gì là ép buộc cả."-nói đến đây cơn phẫn nộ trong lòng Tiffany lại được dịp bùng nổ, ánh mắt long sọc lên hằn rõ những đường đỏ li ti đáng sợ, đáy lòng cô như bị thiêu đốt.