Chap 4

1K 52 17
                                    

Chap 4

Yuri tiếp tục làm tài xế cho Jessica ngay cả khi muốn thăm cái người mà cô có thể gọi tế nhị rằng, cô đang thầm yêu.

- " À" - Yuri thắng xe, nhìn vào một siêu thị bên đường - " Giám đốc... A Jessica, cô ở đây chờ tôi một chút, tôi đi mua ít đồ"

- " Tôi cũng muốn mua" - Jessica lập tức phản ứng, đẩy cửa xe bước ra đi theo Yuri.

- " Cô thì cần mua cái gì chứ" - Yuri bắt bẻ, khẽ cúi xuống nhìn Jessica đang khinh khỉnh bám theo cô đi vào siêu thị.

- " Đó là chuyện của tôi"

............................

- " Ya! Jessica, cô bảo muốn mua đồ, sao cứ đi sau lưng tôi mãi vậy"

- " Ở đây rộng thế này, đi theo cô cho chắc, lát đỡ mất công kiếm" - Jessica tỉnh bơ giải thích.

Yuri đảo mắt nhìn loanh quanh cái siêu thị với quy mô 'có thách cũng chẳng lạc được', nó thậm chí không có đến tầng hai, cô càu nhàu nheo mắt nhìn Jessica một cách quái đản.

- " Cô nhìn tôi như vậy là có ý gì" - Jessica chu mỏ giận dỗi, lay lay vai Yuri. Trong một thoáng Yuri tưởng mình nhìn nhầm, hoặc là cô vừa phát hiện một khía cạnh khác của nữ giám đốc khó tính. CÔ ẤY BIẾT AEYO!

Thật là đáng yêu, Yuri vô thức đưa tay lên vẹo má Jessica, nữ giám đốc trợn mắt nhìn nhân viên quèn đang cưng nựng mình, Yuri lập tức rút tay về, chính cô cũng không ngờ mình dám làm vậy.

- " Cô muốn mua gì vậy" - Jessica đằng hắng lấy lại chất lạnh cho giọng nói.

- " À... Tôi mua vài thứ để nấu cho Fany, em ấy bị ốm chắc không nấu ăn được"

- " Fany không thích ăn những thứ này" - Jessica cho tay vào xe chở đồ, quẳng tất cả trở lại quầy.

- " Ơ... cô làm gì vậy" - Yuri ngạc nhiên nhìn những túi đồ mình vừa chọn bị vứt vèo vèo ra ngoài.

- " Fany thích ăn cà ri cay, cơm chiên trứng, thịt bò..."

- " Nghe sao giống sở thích của giám đốc vậy" - Yuri chu mỏ cắt ngang - " Fany bị ốm phải ăn những món nhiều dinh dưỡng và dễ tiêu hoá chứ"

- " Thì... thì sao...Fany bị ốm chỉ ăn được cháo thôi... tôi đến thăm Fany, cô cũng phải nấu cho tôi nữa"- Jessica lấp liếm, nhặt những thứ cô thích vào giỏ, bắt buộc đẩy Yuri đi tiếp.

Ngang ngược! Yuri lẩm bẩm miễn cưỡng chấp nhận món ăn mà Jessica chỉ định. Cô bước vào gian hàng giành cho phụ nữ, hơi ngượng khi Jessica nhếch mép nhìn cô lựa vài gói nhỏ cho vào giỏ.

- " Chu kì của cô cũng gần ngày của tôi nhỉ "

Yuri đỏ mặt, quay lưng đẩy xe thật nhanh. Cô thề từ nay sẽ không cùng với Jessica bước vào bất cứ siêu thị nào nữa.

- " Khó chịu vì bị tôi quấy sao" - Jessica vòng tay trước ngực sau khi thắt dây an toàn, nhìn Yuri hậm hực ngồi vào ghế lái đóng cửa cái rầm.

- " Đâu dám"

- " Cười lên tôi xem"

- " Hì"

[Longfic] Vương tình - Jeyul, Yulti - Chap 36 - EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ