Chap 13
"Con chào ba!"
"Con chào bác!"
Jung Chang Min nhìn hai đứa trẻ đang đứng trước mặt ông, thái độ vẫn điềm nhiên không hề bộc lộ chút cảm xúc nào trên khuôn mặt, ông đặt quyển sách đang xem dở xuống bàn, từ tốn lên tiếng: "Được rồi, hai đứa có gì cứ nói thẳng, không cần vòng vo."
Jessica nhìn sang Tiffany ý bảo cô nói trước, Tiffany gật đầu hiểu ý: "Xin bác hãy tha cho Yuri, cô ấy không hề có lỗi gì trong việc này."-Thấy ông Jung vẫn không phản ứng, Tiffany tiếp tục: "Chuyện giữa ba chúng cháu, chúng cháu hứa sẽ không làm gì để ảnh hưởng đến quan hệ của mình hay công ty, xin bác yên tâm. Cháu và Jessica vẫn là bạn thân của nhau như xưa, điều đó sẽ không thay đổi."
Lần này Tiffany hướng mắt nhìn lại Jessica, để cô ấy tiếp lời: "Fany nói đúng, con và cậu ấy là bạn thân với nhau hơn 10 năm, chúng con sẽ không vì bất cứ chuyện gì làm ảnh hưởng đến tình bạn đó, phải không Fany?"
Môi Jessica thoáng mỉm cười nhưng ánh mắt không hề thay đổi, vẫn lãnh đạm nhìn người bạn của mình chờ cô ấy hợp tác: "Đúng vậy thưa bác."
Jung Chang Min nhìn lướt sang Jessica rồi đến Tiffany, ông lẽ nào không biết hai đứa trẻ này đang nghĩ gì, khóe môi cong nhẹ lên ý cười: "Nếu các con nghĩ được vậy thì tốt, ta cũng không có ý làm khó gì nhân viên của công ty đâu."
"Vậy là ba đã chấp nhận?"-Jessica thăm dò, cô không nghĩ ba mình lại chấp nhận nhanh như thế.
"Ừm, lời ta đã nói ra làm sao lại nuốt lời được. Nhân đây ta cũng muốn tuyên bố luôn, Fany từ nay sẽ trở thành quản lý công ty, con không ý kiến gì chứ?"
"Nếu ba đã quyết thì con xin nghe theo, vậy Kwon Yuri vẫn sẽ tiếp tục làm thư kí cho con."-Jessica thấy nét mặt không bất ngờ của Tiffany liền hiểu và chớp lấy cơ hội, vụ này không phải là bất lợi hoàn toàn cho cô.
"Tốt, hai con trở về làm việc đi. À, sẵn đây hãy chuyển lời xin lỗi của ta đến thư kí Kwon luôn."
Cả hai cúi chào chủ tịch bước ra, khi cánh cửa đã khép lại hoàn toàn, Tiffany hừ một tiếng không cam: "Sao cậu không giữ lời hứa đưa Yuri về vị trí cũ?"
"Đó là vì tôi không biết cậu sẽ được đề bạc làm quản lý, cậu đi rồi phải có người ở lại giúp tôi chứ?"
Biết không nên tranh cãi nữa, họ lại đang đứng trước phòng chủ tịch, Tiffany dằn cơn giận của mình xuống bỏ đi một mạch không thèm chào hỏi Jessica.
Trong phòng, ông Jung khẽ cười buông tiếng thở dài, xem ra lần này sẽ khó giải quyết, hai đứa con của ông đã lớn cả rồi, nếu trực tiếp đối đầu với chúng không phải là cách hay, ông sẽ âm thầm quan sát. Lần này Jung Chang Min ra mặt mục đích chủ yếu là để dằn mặt cho Jessica và Tiffany biết rằng hai đứa con của ông không được vì một cô gái mà đấu đá nhau gây bất hòa.
---------------------
"Thật không, em không đùa với chị phải không?"-Yuri gần như thét lên sung sướng khi nghe tin mừng mà Tiffany báo, thế là cuộc sống đã trở lại với cô, nhưng con người đối diện có vẻ không mấy vui vẻ. Yuri tinh ý nắm lấy bàn tay đang có xu hướng bóp nát cái bánh quy mà cô đưa cho đặt lên đùi mình miết nhẹ vỗ về: "Em đã làm rất tốt rồi Fany, còn lại cứ để chị, dù sao cũng chỉ là làm việc, Jessica sẽ không dám làm gì chị đâu."