Chap 22
Nhìn chiếc váy màu xanh nhạt được treo trên kệ tủ đối diện giường ngủ của mình, Yuri hơi nheo mắt khó hiểu. Là Jessica cố tình muốn cô nhìn thấy nó, cô ấy có ý gì đây?
"Yul không cần thắc mắc đâu, cái này là tôi chuẩn bị sẵn để chị mặc cùng tôi tham dự buổi tiệc ở công ty."-không để Yuri lên tiếng hỏi, Jessica đã chủ động giải thích trước.
Yuri rời sự chú ý khỏi chiếc váy, đi ra ngoài ban công hít thở không khí trong lành của một ngày mới.
"Đã rất lâu rồi tôi không xuất hiện ở chỗ đông người, lễ kết hôn của chúng ta cũng không tổ chức mời bất kỳ ai, bây giờ Jessica lại muốn tôi xuất hiện?"
Jessica vẫn bình thản, bước chân chậm rãi theo sau Yuri đi ra ban công, lời nói trầm thấp cất lên: "Bây giờ đã đến lúc rồi. Krystal cũng đã lớn lên, tôi muốn con bé có thể tiếp xúc với những buổi tiệc như thế, và tất nhiên nên có mẹ của con bé thì gia đình sẽ hoàn chỉnh hơn. Đây cũng là ý nguyện của Yul mà."
Đôi mắt sâu lắng nhìn về điểm xa xăm trước mặt, Yuri im lặng thêm một hồi lâu mới trả lời: "Cứ như vậy đi!"
"Rất tốt! Chiều nay tôi sẽ về sớm đưa hai mẹ con chuẩn bị trước. Buổi tiệc sẽ bắt đầu lúc 8h tối."-Jessica hài lòng thông báo kế hoạch, không quá khó để thuyết phục Yuri khi nó có liên quan đến Soo Jung, cũng đã đến lúc cho mọi người biết về người vợ doanh nhân của dòng tộc Jung gia rồi.
Yuri không nói thêm lời nào, vẫn đứng yên nơi ban công thả hồn theo dòng suy nghĩ mông lung. Chợt chiếc áo khoác đắp lên vai làm cô hơi giựt mình, Yuri mới phát hiện ra thân nhiệt nãy giờ đã hạ đi rất nhiều.
"Trời trở lạnh rồi, Yul nên mặc nhiều áo ấm hơn!"-Jessica khẽ khàng lên tiếng, sau khi khoác áo giúp Yuri, cô cũng chủ động đi vào trong chuẩn bị để đi làm.
"..."
Những ngón tay siết nhẹ lấy bâu áo khoác đang đắp trên vai mình, Yuri thầm thở dài lướt mắt nhìn xuống chiếc váy lần nữa. Suốt 5 năm qua Yuri luôn bị động trong việc được Jessica chăm sóc, và cũng chưa lần nào cô thể hiện lòng cảm kích hay đáp lại sự quan tâm ấy, nhưng Jessica vẫn luôn dịu dàng và ân cần với cô.
"Em không cảm thấy mệt mỏi sao? Cái tôi của em từ bao giờ đã biến mất, hay bởi vì người đó đã không còn ở đây?"
.
.
.
Vừa bước vào buổi tiệc, ngay lập tức mọi ánh nhìn đều hướng về gia đình của nhà họ Jung. CEO lịch lãm trong bộ vest đen sang trọng được cắt may vừa vặn trên cơ thể hoàn hảo đang khoác tay một quý cô xinh đẹp, chiếc váy xanh nhạt tao nhã càng tôn lên nét quý phái và thanh lịch của cô ấy, không khó để mọi người đoán rằng đây là người vợ "bí mật" của vị giám đốc tài năng này khi có thêm sự xuất hiện của một tiểu thiên thần năng động và lanh lợi đứng ở giữa. Cộng hưởng với ánh đèn đại sảnh yến tiệc, càng làm cho cả ba trông lung linh và lộng lẫy, mọi người không giấu được ánh mắt ngưỡng mộ lẫn ganh tỵ khi nhìn vào.