Chap 12

811 41 20
                                    



Chap 12

"Chủ tịch" - Yuri hít một hơi thở sâu, không nghi ngờ, lần này Jung Chang Min gọi cô vào chỉ có một mục đích - dằn mặt: "Thưa chủ tịch. Tôi yêu Tiffany."

Chủ tịch Jung cong nhẹ khóe môi, đôi mắt thâm thúy sắc bén vẫn chưa thôi nhìn thẳng vào Yuri: "Cô nghĩ Tiffany là thật lòng thật dạ yêu cô sao?"

Yuri không biết nên nói với chủ tịch Jung thế nào cho phải, việc Tiffany yêu mình Yuri đương nhiên là có lòng tin nhưng cô lại không có can đảm nói bất kì điều gì trước người đàn ông uy nghiêm và quyền lực này, tất cả những việc vừa xảy ra Yuri chưa từng gặp bao giờ, nhất thời làm cô vô cùng bối rối: "Tôi..."

"Tôi không muốn mất nhiều thời gian của đôi bên nữa, chuyện giữa cô, Jessica và Tiffany đã biết cả rồi, tôi đi thẳng vào vấn đề luôn. Tôi đối với Tiffany như con ruột của mình, nhìn thấy hai đứa con mà mình rất mực quan tâm nay lại vì chuyện không đáng phải đấu đá nhau làm tôi thấy vô cùng đau lòng. Thế nên tôi muốn cô hãy nghỉ việc và rời xa tụi nó, tôi đảm bảo sẽ tìm cho cô một công việc thật tốt. Cô nghĩ sao về lời đề nghị này?"-Jung Chang Min chiếu thẳng ánh mắt về phía Yuri dò xét.

Tuy vẫn còn run sợ trước sự lạnh lùng của ngài chủ tịch nhưng Yuri thẳng thắn nói lên suy nghĩ của mình, cô không phải kẻ hèn nhát hay ích kỷ vì bản thân mình mà trốn chạy: "Thưa chủ tịch, lời đề nghị này tôi khó lòng đồng ý được, về mặt công việc tôi không làm gì sai cả, hơn nữa người tôi yêu là Tiffany, tôi không muốn rời xa cô ấy."

đôi mắt âm u khẽ nheo lại tỏ vẻ không hài lòng với lời nói của Yuri, Chang Min trầm giọng: "Tôi nghĩ cô đừng nên trả lời vội, tôi cho cô thời gian ba ngày để suy nghĩ, từ giờ tới lúc Tiffany trở về."

"Nếu tôi vẫn không đồng ý thì sao?"-Yuri nắm chặt bàn tay mình lại đến độ móng tay lún sâu vào da thịt cô.

Jung Chang Min nheo đôi mắt sắc bén của mình lại: "Cô Kwon đây giỏi lắm, nhưng cô biết cô là ai và tôi là ai không? Khi tôi còn có thể nói chuyện từ tốn với cô thì cô cũng nên biết điều một chút đi."-Cuối cùng thì con cáo già cũng đã lồi đuôi ra, đây là phần độc ác và nhẫn tâm của con tắc kè hoa vĩ đại, chủ tịch Jung không ngần ngại bộc lộ nó khi cần thiết.

"Tôi đã suy nghĩ quá nhiều để đi đến ngày hôm nay, người tôi chọn là người mà tôi rất yêu. Vì vậy, cho dù chủ tịch nói gì đi nữa thì tôi cũng sẽ không bỏ đi hay từ bỏ. Tôi không muốn đem chuyện tình cảm của mình ra để trao đổi."

Người đàn ông nhìn sâu vào ánh mắt đầy quyết tâm của Yuri chỉ nhếch môi cười mỉa: "Thật sao, cô biết là Jessica hay Tiffany cũng không thể làm gì khi tôi đã quyết mà, ai là người nắm quyền cao nhất ở đây cô biết mà phải không, THƯ KÍ KWON?"-Ông Jung cố tình nhấn mạnh chức vụ thấp kém của Yuri, nhưng điều đó không làm sự kiên định trong cô thay đổi. Nếu đã cứng đầu như vậy thì ông đành phải dùng chiêu này: "Tôi cũng biết thư kí Kwon đang có một cô em gái đang học đại học, nếu cô không muốn hủy hoại tương lai của nó thì hãy suy nghĩ lại đề nghị của tôi, hôm nay chúng ta nói chuyện tới đây thôi."

[Longfic] Vương tình - Jeyul, Yulti - Chap 36 - EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ