Chap 26

700 57 26
                                    

Chap 26


"Umma ơi, hôm nay mẹ sao vậy?"-Soo Jung lon ton đi đến ngồi vào lòng của mẹ, bé con rất nhạy cảm, không khó để bảo bối nhận ra sự khác lạ của mẹ mình khi cả buổi trời Yuri vẫn duy trì sự im lặng chán ngắt, khuôn mặt thất thần có chút nhợt nhạt khó coi. Nếu là bình thường khi bé con huyên thuyên kể chuyện, mẹ sẽ chăm chú lắng nghe, khi cao hứng còn hùa theo câu chuyện của Soo Jung, nhưng hôm nay lại không mảy may để tâm đến, bé con thật sự đang lo lắng a.

Bị câu hỏi ngây ngô của con gái làm thức tỉnh, Yuri yếu ớt mỉm cười xoa xoa đầu Soo Jung, thều thào trả lời: "Không có gì đâu con, mẹ chỉ hơi mệt thôi. Appa con hôm nay bận chuyện công ty nên sẽ về muộn đó, con ngủ sớm đi nha!"

"Vậy tối nay mẹ ngủ với con một bữa nha, Soo Jung muốn ngủ cùng với mẹ."-đôi mắt thất vọng khi nghe tin appa sẽ về muộn nhưng rất nhanh đã sáng rỡ lên với ý nghĩ vòi vĩnh mẹ ngủ cùng mình, Soo Jung biết mẹ rất thương bé nên chắc chắn sẽ đồng ý thôi.

Yuri mỉm cười dời bàn tay xuống nựng yêu bên má bầu bỉnh của bé con, sau đó kê chiếc gối nằm lại ngay ngắn cho con gái nằm: "Được rồi, hôm nay mẹ sẽ ngủ cùng Soo Jung!"

.

.

.

Mệt mỏi cởi áo khoác vắt lên giá treo, Jessica bước thẳng vào căn phòng ngủ trống trơn của mình, cô đoán Yuri đã ngủ cùng Soo Jung ở phòng của con bé rồi. Hôm nay công ty xảy ra một số chuyện, cả ngày nay Jessica phải tất bật chạy đôn chạy đáo sắp xếp mọi việc, cả người vì thế cũng mệt lã, cô chỉ trông đợi giây phút được về nhà nằm trên giường ngắm nhìn vợ mình ngủ thôi, nhưng bé con cơ hội đã giành lấy điều đó rồi. Thở dài nặng nề, Jessica quyết định đi tắm để đầu óc được thanh tĩnh trước đã, hiện giờ cũng hơn 12 giờ đêm rồi.

.

.

.

Ra khỏi phòng tắm với chiếc áo choàng tắm khoác trên người, Jessica nhẹ nhàng đi đến phòng của Soo Jung, đứng bên cạnh giường một lúc lâu nhìn hai mẹ con đang say giấc ôm nhau ngủ, lòng của cô thấy bình yên và thoải mái không ít. Ngắm nhìn họ thêm một lúc nữa, cảm thấy đã đủ, Jessica mới đi đến gần hơn, lay nhẹ bờ vai của Yuri đánh thức cô.

"Yul à!"

Bởi vì quá mệt mỏi nên Yuri nửa mê nửa tỉnh, phải mất thêm một lúc Jessica mới có thể đánh thức được vợ mình mà không làm kinh động đến Soo Jung.

"Sica..."-con ngươi mơ màng xuất hiện khuôn mặt thân thuộc, Yuri chợt căng thẳng, cả người co rút lại giật mình, còn chưa kịp mở lời hỏi thì vòng tay ấy đã bế người cô nhấc bổng khỏi giường.

"Em..."

Jessica thích thú nói khẽ khi nhìn biểu cảm ngỡ ngàng của Yuri: "Suỵt, coi chừng đánh thức con đó!"

"..."

Phòng của hai vợ chồng chỉ cách phòng Soo Jung vài bước chân, cho nên chẳng mấy chốc Jessica đã đưa vợ mình về đúng vị trí của cô ấy, nhẹ nhàng đặt xuống giường, đôi mắt nâu sẫm xinh đẹp nhanh chóng lóe lên tia dục vọng khi nhìn vào cơ thể xinh đẹp phía trước, Jessica thầm chật lưỡi.

[Longfic] Vương tình - Jeyul, Yulti - Chap 36 - EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ