Chap 5
Yuri bước vào phòng giám đốc với bộ công sở màu xanh lam, váy trắng ôm sát cơ thể. Từng chi tiết tuy đơn giản nhưng vẫn tôn lên vẻ tao nhã, quý phái. Cái quan trọng là nó hài hoà tuyệt đối với body hoàn hảo của cô. Jessica phải mất ba giây mới ý thức được chuyện gì đang diễn ra.
- " Cô đến đây để làm việc hay biểu diễn thời trang vậy" - Jessica trầm giọng, lời nói chứa đầy sự châm chọc, Jessica không phủ nhận mình là người nhỏ mọn, chuyện hôm qua cô còn ghim trong bụng.
- " Chào Jessica, hôm nay chẳng phải chúng ta có một hợp đồng sao, và tôi nhớ cô từng chê tôi ăn mặc không đẹp. nên... "
- " Và tôi cũng nhớ rất rõ tôi bảo cô hôm nay chỉ ăn mặc bình thường thôi mà" - Jessica nhíu mày không hài lòng, cô ra lệnh lập tức khi Yuri mấp máy miệng định nói gì đó - " Về nhà THAY ĐỒ ngay cho tôi"
- " Jessica... " - Yuri bức xúc nhìn nữ giám đốc đang vênh mặt lên, không biết mình đã làm sai điều gì.
- " Không nghe lời tôi sẽ trừ lương tháng này của Fany"
Ngang ngược! Yuri không dưới một lần lẩm bẩm câu này khi quay lưng bước đi.
- " Khoan đã...!"
- " Jessica thay đổi quyết định rồi sao" - Yuri mừng rỡ khựng lại.
- " Tôi muốn cô thay luôn đôi giày cao gót bằng giày đế bằng"
Yuri nhìn xuống ngay đôi giày của Jessica, thầm nghĩ : một tấc hai! Cô ấm ức lủi ra khỏi phòng giám đốc, phóng xe về nhà thay trang phục.
- " Yuri, đem tập hồ sơ này đến phòng kinh doanh."
- " Yuri, cô xuống phòng quan hệ xã hội lấy tài liệu cho tôi"
- " Yuri, photo số giấy tờ này đi"
- " Yuri, ......"
.....................................
- " Yuri, xuống bảo tài xế Kwang chuẩn bị xe"
Yuri gần như thở không ra hơi, từ sáng đến giờ bị giám đốc xoay như chong chóng, đã vậy tài xế lại vẫn biệt tăm như hôm qua, cô phải báo cáo họ đuổi việc tên này mới được.
Bực bội, Yuri trong thang máy chuyên dụng liền lấy điện thoại gọi cho Tiffany, coi như tự tìm một chút niềm vui để tiếp tục công việc. Sau một hồi dài chỉ có tiếng tút, chưa kịp sung sướng thì Yuri đã nghe thấy giọng nói lạ của đàn ông cất lên.
- " Alo!"
- " X-xin lỗi... " - Yuri nhìn vào màn hình điện thoại để chắc chắn là ID của Tiffany, cô cố giữ bình tĩnh hỏi lại - " Cậu là ai ạ... tôi muốn gặp Tiffany"
- " À, Fany đi tắm rồi, cô có gì nhắn lại không"
FANY cơ à, Yuri bất giác đưa tay lên bung một nút áo, lại còn tắm khi trong phòng có một TÊN ĐÀN ÔNG nữa.
- " Không có gì... Vậy cậu là gì của Tiffany"
- " Tôi là bạn trai của..."
Yuri lập tức ấn nút ngắt điện thoại, suýt chút nữa thì nó lập bập rớt khỏi tay cô. Cửa thang máy mở, Yuri vô thức đưa chân bước ra, cô đưa màn hình còn sáng lên nhìn cuộc gọi vừa kết thúc.