Chap 29

732 51 16
                                    

Chap 29


"Alo!"-Jessica đã định vờ như không chú ý tới tiếng chuông điện thoại nên đã tắt máy đến 3 lần để ăn được bữa cơm gia đình một cách trọn vẹn, nhưng đầu dây bên kia dường như rất kiên trì gọi lại cho cô, Jessica bắt tức giận định tắt luôn nguồn nhưng Yuri đã kịp thời lên tiếng.

"Em cứ nghe máy đi, nhất định là có chuyện quan trọng nên người đó mới gọi nhiều lần như vậy."

Jessica nhẫn nhịn nghe theo lời Yuri bắt máy, nhưng chỉ vừa được vài giây đôi mắt đã tối sầm lại, khuôn mặt lạnh băng: "Được rồi, tôi sẽ đến ngay."

Yuri nhìn vẻ mặt áy náy của Jessica, cô cũng đoán ra được phần nào: "Không sao đâu, em có việc cứ về trước đi, ngày mai tôi và Soo Jung sẽ về sau."

Jessica tuy lòng đang nóng như lửa đốt nhưng vẫn trầm mặt như không có chuyện gì quá nghiêm trọng, lời nói thốt ra nhẹ nhàng nhưng quyết đoán: "Hai mẹ con cùng về với em đi, nơi này ở lâu cũng bất tiện lắm."

Yuri khẽ siết đôi đũa trên tay lại khi hiểu ngụ ý trong lời nói của seobang, Jessica là lo sợ Tiffany sẽ đến làm phiền cô và Soo Jung lần nữa. Đặt luôn đũa xuống bàn, Yuri nhìn sang bảo bối cũng vừa ăn hết cơm trong chén, từ tốn hỏi: "Con đã ăn no chưa?"

"Dạ, umma!"

"Vậy chúng ta thu xếp hành lý cùng appa về thôi, dì Yoong cũng bận nhiều việc nên không thể đến đây chơi cùng chúng ta được rồi."

"Dạ."-Soo Jung cũng không còn tâm trạng để chơi đùa sau sự việc xảy ra ngày hôm nay với mẹ mình, bé con leo tọt xuống ghế theo mẹ đi vào phòng.

"Sica chờ một chút, tôi và con sẽ ra nhanh thôi!"

"Ừm, không cần gấp dâu."

.

.

.

Vừa thả hai mẹ con xuống trước cửa nhà, Jessica liền đạp ga chạy xe tới công ty giải quyết công việc, cô cũng không quên gọi người đứng bên ngoài canh gác không để ai làm phiền hai người nữa.

"Tại sao tôi mới đi có một ngày mọi chuyện lại rối tung như thế hả?"-Jessica đập mạnh tập hồ sơ xuống bàn, khuôn mặt âm lãnh quét mắt nhìn một lượt những con người đang ngồi trong phòng họp, vẻ mặt ai nấy đều vô cùng căng thẳng, ngay cả thở mạnh cũng không dám.

Một người trong số đó rụt rè trả lời: "Sự việc quá bất ngờ, tôi không nghĩ lại bị rò rỉ thông tin ra bên ngoài, dự án đấu thầu lần này rõ ràng rất tuyệt mật, chỉ mình tập đoàn chúng ta được biết."

"Thế rồi anh để cho nó bị cẩng đi khi chúng ta đã nắm chắc trong tay sao?"

Một người khác đã tiếp lời: "Nhưng ít ra chúng ta vẫn chưa bỏ ra quá nhiều, bên đó có vẻ cũng rất nôn nóng để giành lấy nó mà không quan tâm đến giá cả hay những thứ khác."

"Ngu ngốc, anh có biết nếu đấu thầu thành công, dự án này sẽ sinh lời gấp 3 lần hay không?"

Cả phòng họp chợt im bặt đi, chỉ còn mỗi tiếng máy điều hòa đang chuyển động đều đặn.

[Longfic] Vương tình - Jeyul, Yulti - Chap 36 - EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ