Chap 6

904 47 11
                                    

Chap 6

Trời lạnh hơn, Yuri đóng cửa kính xe hơi, tiếp tục chỉnh điều hoà ấm lên. Ngắm Jessica nằm trong tư thế không được thoải mái, cô rướn người, giúp Jessica hạ ghế xuống mức thấp nhất.

- " Umm... Yul... Yul à..." - Cổ họng Jessica khẽ ngân lên âm thanh gì đó khi hơi ấm của Yuri trùm lên người cô, Yuri khó hiểu áp tai gần hơn một chút... Có lẽ Jessica nói sảng... Cô chợt mỉm cười, đưa tay vén vài lọn tóc xoã xuống mặt của Jessica.

Đôi mắt không mấy tỉnh táo khẽ hé mở, thân ảnh quen thuộc mờ ảo hiện trước mắt khiến Jessica thêm bực bội. Cô ta ngồi ở đây làm gì, chẳng phải đang đau khổ vì Tiffany sao.

- " Bỏ tay xuống" - Jessica mơ màng nạt, Yuri gập những đầu ngón tay lại, chỉ là Jessica ngọ nguậy khiến tóc cô ấy bị rối tung lên, và cô muốn sửa chúng.

Ngay cả khi thích người ta đến điên lên, Jessica vẫn có thể nói ra những lời nặng nề, cô không thể học được cách lấy lòng người mình thích.

Một cô gái vội vã xuất hiện bên ngoài cửa kính, là Tiffany. Yuri liếc mắt nhìn Tiffany trong nửa giây rồi dìu Jessica ra khỏi xe, giúp thảy vào xe của Tiffany.

- " Nhờ cô đưa Jessica về... " - Yuri nói nhanh, toan mở cửa xe mình chui vào.

- " Đừng mà, hãy nghe em giải thích!" - Tiffany vội chạy theo nắm tay Yuri níu kéo một cuộc nói chuyện.

- " Không cần đâu, tạm biệt!" - Yuri hất tay Tiffany ra khỏi người mình, nhất định ngồi vào ghế và lập tức khởi động xe.

- " Yul à, chị không có niềm tin ở em sao" - Tiffany cười buồn, chạy thêm vài bước theo hướng phóng đi của Yuri. Cô nuốt nghẹn xuống cổ họng, trở vào xe cùng Jessica, người đang say khướt. Cô vặn chìa khoá và quyết định đưa Jessica trở về biệt thự, ở đó sẽ có người làm chăm sóc Jessica.

Vài âm thanh giống như tên của Yuri trôi ra từ cổ họng Jessica khiến Tiffany cảm thấy nghẹn đắng. Cô phanh gấp trước cổng, đợi nó xác nhận trước khi mở ra cho phép cô tiếp tục tiến vào.

- " Tiểu thư Tiffany... tiểu thư Jessica sao lại say thế này" - Đám người làm bâu vào, nhưng lập tức tản ra khi Jessica hất tay và la lên cái gì đó, cô ôm chặt lấy cơ thể Tiffany, mắt vẫn nhắm nghiền.

- " Không sao, để tôi đưa Jessica lên phòng" - Tiffany mỉm cười trấn an, kiên nhẫn dìu Jessica lên từng bậc thang, vặn nắm cửa và thảy Jessica lên giường. Cô thở hổn hển lau mồ hôi trên trán. Khi kịp lấy lại hơi, cô chạy vào phòng tắm lấy một chiếc khăn ướt lau qua mặt mũi cho Jessica. Cánh tay cô khựng lại khi Jessica xoay người ôm lấy eo cô.

- " Hừ, sao cậu lại uống nhiều thế này! Cậu là giám đốc đấy, có biết không, thật mất hình tượng" - Tiffany vuốt ve tóc cho Jessica, khẽ mắng. Tiếng thở đều đặn của người bên dưới dần bao trùm căn phòng, Tiffany nhìn Jessica đượm buồn.

- " Nếu như cậu cũng thích Yul thì tớ phải làm sao đây, từ trước đến giờ thứ gì tớ cũng có thể nhường cậu, duy chỉ có thứ này.. tớ...tớ không muốn..."

- " Fany à.."

- " Tớ đây!" - Tiffany giật mình, cô cúi xuống ôm lấy hai bên má Jessica, kéo gối đặt Jessica nằm lại ngay ngắn.

[Longfic] Vương tình - Jeyul, Yulti - Chap 36 - EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ