Chap 28
"Appa mau đến đây đi, mẹ bị kẻ xấu ức hiếp... con không làm gì được hết... huhuhu"
Lời nói nức nở của Soo Jung cứ văng vẳng bên tai Jessica làm cho ruột gan cô rối bời cuộn trào cả lên, máu nóng sôi sục không thể phát tiết ra bên ngoài được, chỉ biết đạp mạnh chân ga tăng tốc tối đa để chạy đến chỗ hai mẹ con họ. Trong lòng cứ giày xé với nỗi bất an không nguôi nghỉ.
"Yul à, làm ơn hãy chờ em!"
.
.
.
Cơn thác loạn đã trôi qua được một lúc, hai cơ thể nằm bất động trên giường không buồn cử động. Tiffany là người chủ động dứt khỏi tình trạng này trước tiên, nhìn cơ thể còn nguyên những dấu bầm tím nổi trên da thịt non nớt, lòng cô khẽ nhói đau, nhưng không vì vậy mà Tiffany cho phép bản thân thể hiện nỗi ưu thương hay ân hận trước việc mình đã làm với người phụ nữ này. Bước xuống giường cài lại cúc áo đầu bị bung ra trong quá trình giằng co ban nãy, Tiffany hướng mắt nhìn lại cơ thể không một mảnh vải che thân của Yuri, đáy mắt xuất hiện tia bức bối, cô kéo luôn tấm chăn dày phủ lên người Yuri, lạnh nhạt nói: "Chuyện này chưa kết thúc được đâu, chúng ta rất nhanh sẽ gặp lại nhau thôi."
Bóng lưng hờ hững rời đi cũng là lúc giọt nước mắt trong suốt một lần nữa lăn dài xuống má, Yuri mím chặt môi dưới đến tứa máu, cơ thể không ngừng run lên không phải vì đau đớn mà vì tủi nhục và ghê tởm. Yuri không ngờ rằng, mối tình đẹp nhất của mình 6 năm trước lại trở thành bi kịch cho 6 năm sau, cảm giác uất nghẹn và tủi thân lấp đầy qua từng hơi thở nặng nề, xộc lên cánh mũi đỏ ửng đau nhức, Yuri tức tưởi bật khóc, cả người co rúc lại giấu trong tấm chăn dày trắng tinh.
"Tôi đã làm sai điều gì..."
"Hức hức..."
"Umma... huhuhu huhuhu"-lúc Tiffany vừa mở cửa phòng đã nhìn thấy Soo Jung đứng ngoài cửa, đôi mắt đỏ lựng nhìn cô chăm chăm làm Tiffany có chút sững sốt, chỉ một đứa trẻ lên 5 thôi mà đã có một đôi mắt đáng sợ như vậy, điểm này không lẫn vào đâu được, con bé đúng là con gái của Jessica rồi.
Bé con xô mạnh người Tiffany đẩy ra, bởi vì chỉ là một đứa trẻ nên cho dù dùng toàn bộ sức lực của mình Soo Jung cũng chỉ có thể đẩy được Tiffany qua một bên, bé con chạy nhanh vào phòng khóa trái luôn cửa lại, bấy giờ mới nghe được tiếng khóc nghẹn ngào của Yuri, lòng nó lại nỗi lên trận sợ hãi, bật khóc theo.
"Umma ơi, mẹ đừng khóc nữa... huhuhu..."
Yuri nhắm chặt mắt lại cảm nhận bàn tay bé xíu áp lên má mình cố lau đi những giọt nước mắt đang tuôn xối xả trên mặt cô, nhưng vẫn không thể ngăn được cơn xúc động vô tận này lại được. Không chỉ một, Yuri đã bị vũ nhục đến tận hai lần, còn là hai người yêu cô sâu đậm. Đó là cách bọn họ thể hiện tình cảm với người mình yêu hay sao? Càng nghĩ, tim của Yuri càng nhói đau, thiết nghĩ cô có thật sự là tình yêu của họ hay chỉ là thứ mà cả hai muốn đoạt được bằng mọi giá.
Hai đôi mắt sắc lạnh chạm vào nhau lóe lên tia lửa như muốn thiêu đốt người trước mặt. Tiffany khẽ nhếch môi nhìn lại khuôn mặt có hóa thành tro cô cũng không bao giờ quên được.