Chap 32

757 48 18
                                    


Chap 32


Thân ảnh cô độc bị nhấn chìm trong không gian tối om sầu thảm, Jessica mệt mỏi đứng dậy mở rèm cửa nơi cửa sổ, để ánh nắng bên ngoài soi rọi vào bên trong, xua đi cái u ám nơi đây. Điện thoại của Jessica đổ chuông, cô quay trở về bàn bắt máy, sắc mặt lãnh đạm sau khi vừa nghe được thông tin càng trở nên âm lãnh, Jessica tắt máy liền mở mạng lên đọc tin tức. Bằng cách nào đó mà hình ảnh Kwon Yuri đang hôn say đắm một cô gái lạ với khuôn mặt cô ấy đã được làm mờ đi đang lan tràn khắp nơi và đã dẫn đầu lượt xem. Hình ảnh này cũng rất quen mắt, chính xác là tại địa điểm trước ngôi biệt thự nhà Jessica. Vậy ra cô ta không chỉ quay lại video mà còn chụp cả hình, Tiffany thật sự muốn hại chết Yuri mới hả dạ hay sao?

CỐP

Chiếc điện thoại bị ném mạnh vào tường không thương tiếc, Jessica tức giận nhắm mắt lại kiềm nén cơn thịnh nộ của mình.

"Nếu cậu chỉa mũi dao vào tôi, tôi có thể công khai tuyên chiến với cậu như một đối thủ thực thụ, nhưng nếu động đến Yuri tôi tuyệt đối sẽ không bỏ qua được."

.

.

.

Tiếng chuông thông báo có tin nhắn mới, Yuri đưa mắt lướt nhìn dòng ID trên màn hình, lười biếng mở ra đọc. Là một đường link trên wed. Yuri theo đó ấn vào, đáy mắt thoáng gợn khi nhìn thấy hình ảnh trong màn hình, rất nhanh đã thu về vẻ hờ hững. Cô chống tay gượng ngồi dậy, cơ mặt khẽ nhăn lại vì cơn đau ở ngực đang nhói lên, Yuri bấm số gọi cho chủ nhân của tin nhắn vừa rồi.

"Gặp nhau đi!"

"Được."

.

.

.

"Người đó là chị có phải không?"-xông thẳng vào nhà, nhìn thấy Tiffany đang ngồi trên ghế đọc sách, Yoona tức giận hỏi.

Tiffany ngay cả nhìn cũng không thèm nhìn, lạnh nhạt đáp: "Nếu đúng thì em định làm gì tôi?"

Yoona bị lời nói vô cảm của người mà cô yêu thương làm tổn thương sâu sắc. Ngay từ đầu khi quen cô ấy, Yoona đã biết rõ trong lòng Tiffany không hề có hình bóng của mình nhưng cô vẫn mù quáng ở bên cạnh cô ấy. Có nằm mơ Yoona cũng không nghĩ rằng cô ấy tìm đến cô là vì Yuri, chị gái ruột thịt của cô.

Lúc này mi mắt mới chầm chậm hướng lên, nhìn vào nét mặt tức giận của Yoona, Tiffany đặt cuốn sách xuống bàn, thấp giọng nói tiếp: "Từ đầu em đã biết tôi và em không là gì mà. Tôi cũng không hề cảm thấy có lỗi với em đâu, tôi đã cho em rất nhiều thứ."

"Nhưng đó là chị của tôi đấy, là người chị đã từng rất yêu sâu đậm còn gì?"-Yoona quát to, khuôn mặt đỏ ửng lên cùng hơi thở phập phồng lửa hờn căm: "Tôi đã dự đoán trước được kết quả của mình, nhưng tôi không cho phép chị động đến Yuri, tôi sẽ làm tất cả để chị phải trả giá đó."

Tiffany hơi bất ngờ với phản ứng này của Yoona, cô vẫn nghĩ cô ấy sẽ tức giận vì chính người chị của mình, đã như thế rồi mà Yoona còn đứng về phía Yuri hay sao?

[Longfic] Vương tình - Jeyul, Yulti - Chap 36 - EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ