Chap 14

935 43 35
                                    


Chap 14


Hai ngày sau

Jessica đã khỏi bệnh và bắt đầu làm việc trở lại. Từ hôm nay Tiffany cũng trở về với công việc thư ký như trước. Không khí trong phòng khá nặng nề, ngoài công việc ra thì cả hai không nói bất cứ câu nào. Đến giờ ăn trưa, Tiffany đến bàn Jessica: "Chúng ta cùng đi ăn đi, tớ có việc muốn nói với cậu."

"Không thích."

"Liên quan đến Yuri."

Khi Jessica và Tiffany đã ngồi vào bàn ăn tại nhà hàng thì Yuri xuất hiện và đang đi đến chỗ họ. Jessica liếc nhìn Tiffany: "Không phải chỉ hai chúng ta thôi sao?"

Tiffany đứng lên nắm tay Yuri: "Hôm nay chúng ta ba mặt một lời nói cho rõ đi!"

Yuri lên tiếng: "Jessica, tôi và Fany là nghiêm túc với nhau, tôi thật sự không có tình cảm với cô, lần này là lần cuối tôi nói rõ điều này, rất mong cô đừng làm phiền chúng tôi nữa!"

Jessica cười khinh: "Chị nghĩ nói những điều đó cần thiết sao?"

Yuri nhún vai: "Không, tôi chỉ đảm bảo nó được truyền đến tai cô thôi, từ giờ cô đừng mong dùng quyền hành của mình để bắt ép CHÚNG TÔI nữa."

Jessica nghe xong liền đánh mắt sang Tiffany, cô ấy không có bất kì thái độ nào. Jessica chậm rãi đứng dậy đến gần Yuri, khóe môi nhẹ nhếch lên thì thầm vào tai Yuri: "Yul có dám nói là không hề có chút tình ý nào với tôi không? Đêm ở nhà tôi, rõ ràng là Yul đã dao động."

Yuri nghe xong trong lòng chợt bối rối, bây giờ Jessica nhắc lại làm cô nhớ về tình hình lúc đó, đúng là cô có chút rung động, nhưng Yuri khẳng định nó chỉ là nhất thời.

Jessica nhìn thấy hai má thoáng đỏ của Yuri vẻ mặt đầy thích thú, mặc cho Tiffany có kéo cô ra giữ khoảng cách: "Cậu đừng có hành động theo ý mình nữa."

"Hai người đâu phải mới quen tôi mà còn phí thời gian nói những lời đó, không còn gì thì tôi đi đây, ở đây ăn chẳng ngon gì cả."

Yuri nắm chặt bàn tay để giữ cho mình sự bình tĩnh: "Hôm nay nhất định phải phân rõ ranh giới, tôi không muốn dây dưa với cô mãi, Jessica."

Jessica khựng lại trong vài giây rồi bỏ đi ngay không nói thêm lời nào. Tiffany vỗ vai an ủi người ngồi bên cạnh mình: "Chúng ta cũng biết trước rồi Yul, chị đừng lo lắng quá!"

Yuri mỉm cười với Tiffany: "Ừm, chúng ta ăn thôi"

--------------------------------------

Yuri đang đi về chỗ làm thì bất ngờ có một bàn tay kéo cô lại, Jessica đang lôi cô đến một góc khuất ở cuối hành lang để không ai chú ý.

Yuri nhìn thấy Jessica theo phản xạ vội phản ứng muốn gạt đi: "Bỏ tay ra, tôi bây giờ không còn là thư kí của cô nữa!"

"Vậy thì đã sao? Lúc nãy chị có biết chị đã làm điều ngu ngốc gì không, dám thẳng thừng từ chối tôi sao?"-Jessica cũng không vừa siết chặt bàn tay đang nắm cánh tay Yuri hơn.

[Longfic] Vương tình - Jeyul, Yulti - Chap 36 - EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ