Chap 7

931 51 22
                                    

Chap 7

Jessica lần đầu tiên đến công ty muộn và trong tình trạng cái đầu liên tục biểu tình. Liếc nhìn Tiffany ở bàn thư kí trước khi ngồi vào chiếc ghế có bánh trượt, cô thoáng chùng xuống khi nhìn Tiffany có vẻ hưng phấn.

Cô ấy đang yêu. Jessica buồn phiền vùi mình vào công việc. Phải đến khi chất giọng êm ái của Tiffany đánh thức Jessica mới tạm dừng ngẩng đầu lên.

- " Sica... sao hôm nay cậu chăm chú thế, tớ gọi mãi không nghe... Giám đốc Lee Teuk gọi cậu đấy" - Tiffany nhỏ nhẹ, một tay bịt ống nói của điện thoại.

- " Không tiếp" - Jessica nhát gừng, cúi xuống với mớ tài liệu trên bàn.

- " Anh ta nói là có chuyện rất quan trọng..."

- " Tớ bảo gì thì cậu cứ làm vậy đi"

Tiffany hơi lúng túng khi Jessica gắt lên. " Được rồi". Cô quay trở lại với chiếc điện thoại, từ chối Lee Tauk bằng vài câu xã giao quen thuộc.

- " Thư kí Hwang, phiền cô nói giúp tôi với giám đốc Jung... cho tôi một cuộc hẹn được không" - Lee Teuk thành khẩn van nài qua điện thoại. Jessica đã thâu tóm công ty của anh ta, và bây giờ thì anh ta phải cầu xin cái người mình từng nhìn bằng nửa con mắt.

- " Giám đốc Jung đang rất bận... xin lỗi nhưng anh có thể hẹn cô ấy hôm khác ạ.."

- " Chết tiệt"

Tiffany nhấc điện thoại ra xa, bối rối cúp xuống khi Lee Teuk mất bình tĩnh buông ra vài câu chửi thề. Cô không hiểu chuyện gì xảy ra cho đến khi có thời gian lướt vài tờ báo mạng và biết được những việc Jessica đã làm.

- " Cậu vừa thâu tóm công ty của Lee Teuk sao"

- " Ừ"

- " Jessica..." - Tiffany ngạc nhiên kêu lên - " Tại sao cậu làm vậy... và cũng không nói cho tớ biết nữa... cậu bắt đầu chơi anh ta từ lúc nào vậy"

- " Tớ muốn làm gì còn phải thông qua cậu sao" - Jessica ngẩng lên lạnh lùng hỏi.

- " Tớ... hoàn toàn không có ý đó" - Tiffany xoay sở để giải thích phản ứng của mình, chỉ là trước nay chưa có việc gì Jessica tự làm một mình mà không sai bảo cô cả.

- " Anh ta rất chướng mắt tớ. Cậu không thấy thế là tốt sao. Tất cả những ai dám đối đầu với tớ, đều phải trả giá"

Tiffany cắn môi, cô tắt trang báo bằng những ngón tay run rẩy. Tiếng tách chuột thậm chí đủ làm cô bất an.

Cô có cảm giác Jessica còn chuyện gì đó nữa bên trong câu nói vừa rồi. Nếu đoán ra, cô cũng không đủ can đảm đối mặt.

"Yul đợi em ở căn tin"

Tiffany cất điện thoại, ê a vài câu với Jessica còn đang mải mê xử lý công việc để chạy ra chỗ hẹn vào giờ nghỉ trưa. Căn tin vẫn ồn ào và đông đúc như bình thường, nhưng Tiffany phát hiện má mình đỏ ửng lên sau mỗi bước chân tới gần Yuri. Cô gái tóc đen đã ngồi đợi ở một bàn trước đó cùng hai phần cơm.

Jessica ngừng tay trên tập tài liệu ngay khi Tiffany rời khỏi. Sắc mặt cô đanh lại, một chút gì đó tủi thân và còn lại là khó chịu. Cô biết Tiffany đi gặp Yuri, đưa hai bàn tay lạnh toát úp vào mặt và khẽ thoát ra một lượng khí thừa, Jessica quyết định đứng dậy.

[Longfic] Vương tình - Jeyul, Yulti - Chap 36 - EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ