Chap 15
Tiffany bước vào nhà thì đã thấy ba mẹ cô cười nói vui vẻ với Jessica, nhìn cái thái độ của họ có phần kiêng nể với bạn mình làm cho cô không khỏi bực bội. Ngồi xuống cạnh Jessica, Tiffany chào hỏi hai người.
"Không phải hôm nay con bảo dẫn người yêu về ra mắt sao, việc gì gấp gáp mà phải thất hẹn với người lớn chứ?"-Ông Hwang lên tiếng vẻ khó chịu.
"Vâng, hôm nay cô ấy thật sự có chuyện gấp, con sẽ dẫn cô ấy đến vào một dịp thích hợp"-Vừa nói, Tiffany vừa nhìn sang thái độ của Jessica, tuyệt nhiên không có chút ngạc nhiên hay tức giận nào, việc này làm Tiffany thêm nghi ngờ sự mất tích của Yuri có liên quan đến cô ấy.
Thấy không khí căng thẳng bà Hwang liền lên tiếng: "Lúc này cũng lâu lắm mới thấy cháu đến đây chơi, công việc bận lắm hả cháu?"
Jessica mỉm cười lễ phép trả lời: "Vâng, sau này có thời gian cháu sẽ đến thăm hai bác nhiều hơn. Hôm nay đến đây thăm hai bác, cháu còn có tin vui muốn báo cho hai bác biết, cháu đã có người yêu rồi."
"Hay thật, không biết ai may mắn mà được cháu chú ý?"-Bà Hwang phấn khởi hỏi
"Cô ấy là Kwon Yuri, nhân viên công ty cháu."
Mặt Tiffany tối sầm lại, cô nắm chặt ly nước trong tay mình cố giữ cho bản thân bình tĩnh, Jessica Jung, cậu ấy dám...
"Chắc cô bé ấy xinh đẹp lắm, Fany, con có biết không?"
Jessica hướng mắt nhìn về Tiffany, đôi mắt thâm sâu kín đáo trao cho đứa bạn thân của mình: "Đương nhiên cậu ấy biết, Yuri là do chính tay cậu ấy tuyển mà."
"Thế thì còn gì bằng, hôm nào cháu phải dẫn bạn gái cháu đến đây cho chúng ta biết mặt mới được."
"ĐỦ RỒI ĐÓ JESSICA!"-Không thể nhịn được thêm nữa, Tiffny hét lên.
Và thành công làm ba mẹ cô một phen ngỡ ngàng: "Tiffany, con ăn nói kiểu gì vậy?"
"Ba, mẹ, người Jessica nói chính là bạn gái của con, người mà hôm nay đáng lẽ con sẽ dẫn về ra mắt với ba mẹ."-giọt nước đã tràn ly, vốn dĩ Tiffany định bấm bụng nhẫn nhịn cho qua chuyện, không muốn ba mẹ mình dính vào chuyện này nhưng Jessica đã cố tình kéo họ vào cuộc trước, cô không thể lùi thêm được nữa rồi.
Hai vợ chồng ông Hwang ngạc nhiên nhìn về phía Tiffany xác nhận thông tin: "Có chuyện đó sao?"
Jessica vẫn thản nhiên, coi sự tức giận của Tifany không là gì hết: "Đương nhiên là không thưa bác, và nếu có tại sao hôm nay cô ấy lại không đến ra mắt? Tiffany, cậu nói có phải không?"
Tiffany bức xúc nắm lấy cổ áo Jessica xốc lên: "Là cậu đã giở trò, nói mau, cậu giấu Yuri ở đâu rồi?"
"Luật pháp đại Hàn dân quốc nghiêm cỡ nào cậu không biết sao, tớ sao dám đi giấu người, giờ thì bỏ tay ra!"
"CẬU.."
"Đủ rồi, Tiffany bỏ tay ra!"- Ông Hwang nghiêm giọng, điều đó làm Tiffany ý thức được tình hình hiện tại, không dám làm càn.
Jessica nhếch môi trước khi phân bày với cả hai, cái sự thật mà cô đã vẽ ra sẵn trong đầu và chắc chắn sẽ biến nó thành hiện thực: "Cháu và Yuri thật sự yêu nhau, khi biết được Tiffany cũng có tình cảm với Yuri, cháu đã rất khó xử. Hôm nay cậu ấy còn đòi dắt Yuri đến nhà cho bằng được, cô ấy đã tìm mọi cách từ chối, cháu vì không thể chịu đựng thêm nữa nên đành phải ra mặt đến gặp hai bác."