Chap 21

857 52 24
                                    

Chap 21


Thời gian là thứ không chờ đợi một ai, thấm thoát đứa con trong bụng Yuri đã ngày một lớn dần, trưởng thành và hiếu động. Cái cảm giác mang một sinh linh trong cơ thể làm cho tâm tình của Yuri cũng dần tốt hơn, nhưng góc nhỏ trong tim mình, Yuri vẫn chưa bao giờ quên được hình bóng ấy, cho nên nỗi đau của cô vì thế cũng lặng lẽ gậm nhắm từng cơn, chỉ là nó không còn ồn ào hay dễ dàng nhìn thấy.

Thời gian cũng không phải ngắn để có thể vun đắp cho một tình yêu mới, dù vậy thì với trái tim đã nguội lạnh cùng vết thương còn sẹo không thể nào chóng vánh mờ nhạt. Trải qua khoảng thời gian dài, cho đến tận ngày sinh nở thì mối quan hệ của Jessica và Yuri vẫn chỉ dừng lại ở sự hờ hững và lạnh nhạt, tình yêu thương hay ánh mắt quan tâm cũng chỉ xuất hiện từ một phía. Không còn Tiffany, Jessica vẫn không cách nào làm trái tim ấy lay động thêm một lần nào nữa, nhiều lúc cô đau lòng và muốn tìm một chỗ dựa để tâm hồn có thể được xoa dịu, nhưng nhìn thân ảnh đơn độc ấy, bức tường vô hình giữa họ đã tạo dựng quá lâu và quá vững chắc khiến Jessica có muốn bước vào cũng không cách nào làm được.

Cái ngày đưa Yuri chuyển dạ vào phòng cấp cứu, Jessica âm thầm đứng chờ bên ngoài, trong lòng cô đã có rất nhiều cảm xúc phức tạp xen lẫn hạnh phúc, đứa trẻ này chính là điều tuyệt vời duy nhất cứu vớt tình cảm của họ. Cho dù tình yêu này được tạo thành dựa trên nền tảng dối trá, Jessica cũng bằng lòng chấp nhận.

"Yul à, con của chị xinh lắm, nhìn rất giống chị, làn da thì hồng hào giống hệt Sica unnie!"-Yoona phấn khích bế đứa trẻ còn đỏ hỏn trên tay khoe, đôi mắt đen to tròn nhìn dì của nó một cách lạ lẫm mới đáng yêu làm sao, khi lớn lên nhất định sẽ trở thành một cô gái xinh đẹp và lanh lợi cho xem.

Yuri khẽ cười nhìn hai dì cháu trước mặt mình, cảm giác đau đớn sau khi sinh cũng tan biến đi mất, nhưng đến lúc ánh mắt chạm vào đôi mắt nâu sâu lắng, nụ cười cũng đã tắt lịm dần.

"Mà hai người đặt tên cho đứa trẻ này chưa, tên bé là gì thế?"-Yoona tiếp tục là người duy trì bầu không khí, tuy thời gian cô tiếp xúc với hai người không lâu nhưng với trực giác nhạy bén của mình, Yoona cũng biết được giữa họ không được tự nhiên lắm, chỉ là cô không tiện nói ra thôi.

Lúc này người còn lại trong căn phòng cũng đã lên tiếng, Jessica nhìn con gái thêm một lúc, trầm giọng nói: "Krystal Jung, Jung Soo Jung."

Không hẹn mà gặp, hai đôi mắt một lần nữa chạm vào nhau, và Yuri lần nữa chủ động rời đi trước.

"Tên hay lắm, sau này tên của con sẽ là Krystal, Krys à!"

Yuri ý muốn Yoona đặt con trở lại giường cùng mình, lên tiếng giục: "Em không phải bây giờ là diễn viên nổi tiếng rồi sao, bận rộn như thế cũng nên rời khỏi đây rồi."

"Em biết rồi, em chỉ thăm cháu của em một chút thôi mà."-Yoona bĩu môi trả lại con cho Yuri rồi lôi điện thoại trong túi xách của mình ra tạo dáng chụp hai dì cháu vài tấm mới chịu ra về.

Không khí trong phòng trở nên yên ắng đi khi vị khách ra khỏi, không giống như mọi lần Jessica sẽ ra ngoài, cô bước đến gần giường hơn, đưa tay cưng nựng khuôn mặt bầu bỉnh đáng yêu của con gái.

[Longfic] Vương tình - Jeyul, Yulti - Chap 36 - EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ