Chap 27

789 45 20
                                    

Chap 27


Nhẹ nhàng trèo lên giường tránh làm kinh động hai mẹ con đang ngủ trên đó, Jessica nhìn ra được nét thổn thức không an giấc của vợ, cô càng chú ý đến hành động của mình hơn, sợ rằng sẽ đánh thức Yuri tỉnh dậy.

Bàn tay ấm áp vòng qua ôm lấy cơ thể Yuri từ phía sau, Jessica thoải mái nhắm mắt lại dần chìm vào giấc ngủ muộn của ngày.

"Ngủ ngon vợ yêu, con gái..."

.

.

.

Những tia nắng gắt gao xuyên qua ô cửa kính thủy tinh rơi những hạt tí tách lên khuôn mặt sắc sảo còn đang say giấc, Jessica vươn tay ra tìm lấy hơi ấm từ cái ôm quen thuộc, nhưng đổi lại chỉ là mảng giường trống trải, lúc này mi mắt lười biếng mới chạm chạp hé mở, cô vươn vai để cơ thể được sảng khoái hơn, sau đó mới đứng dậy đi khỏi phòng.

"Hôm nay ăn gì vậy Yul?"-Jessica lấy tay che cái miệng đang ngáp của mình, mắt nhắm mắt mở hỏi khi trông thấy bàn thức ăn đã dọn ra sẵn từ trước, nhưng có một cảm giác gì đó rất lạ. Căn phòng bỗng trở nên yên ắng đến nỗi có chút bất an, đôi mắt dần hiện lên tiêu cự dán xuống mảnh giấy để bên cạnh bàn thức ăn vẫn còn hơi ấm, ắt hẳn vợ cô vẫn chưa đi xa. Jessica bước tới cầm mảnh giấy lên đọc.

"Em ăn sáng rồi hãy đi làm, vì mấy ngày nay em hơi bận nên chị cũng không có cơ hội nói, Yoong đang trong thời gian nghỉ ngơi trước khi chuẩn bị cho một dự án phim mới, chị đưa Soo Jung đi du lịch cùng Yoong vài ngày, em nhớ chăm sóc tốt bản thân nha. Thức ăn chị đã nấu sẵn rồi."

Đặt mẩu giấy trở lại bàn, Jessica thở ra chán nản, đôi mắt nhìn lại phần thức ăn Yuri đã nấu, lẩm bẩm một mình: "Mấy ngày là mấy ngày chứ?"

.

.

.

Ngồi trên taxi đưa mình và Soo Jung đến ngôi biệt thự gần bãi biển của Jessica, tâm trí của Yuri vẫn còn vô cùng ngổn ngang rối bời, chọn cách lánh mặt tạm thời này biết rằng là hạ sách nhưng hiện tại Yuri không biết phải đối mặt cũng như giải thích thế nào với Jessica, cô muốn yên tĩnh có thời gian suy ngẫm lại mọi chuyện, đồng thời gạt bỏ áp lực khi phải đối mặt với seobng của mình, ít nhất là vào lúc này.

Chật vật không thể an giấc ngủ được, Yuri quyết định dùng đến thuốc an thần mới có thể chợp mắt được một lúc, thế nhưng khi vòng tay ấy chạm vào người cô, dù cử chỉ rất nhẹ nhàng nhưng cũng đủ làm Yuri giật mình. Yuri đã rất cố gắng để vờ như không bị đánh thức, cả người căng thẳng cứng đờ nằm trong vòng tay của Jessica. Nếu phải tiếp tục sống trong nỗi bất an và sợ hãi như vậy Yuri không thể chịu đựng thêm được nữa, cho nên đợi tới sáng Yuri đã đánh thức Soo Jung cùng mình rời khỏi nhà vài ngày.

"Mẹ ơi, Soo Jung hát cho mẹ nghe nha!"-không khí buồn tẻ, bé con đứng hẳn lên ghế bước vào lòng mẹ ngồi xuống, đôi mắt hồn nhiên không tạp niệm ngẩng lên nhìn Yuri reo lên.

[Longfic] Vương tình - Jeyul, Yulti - Chap 36 - EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ