Chap 31
Jessica xông thẳng vào nhà tiến đến phòng của mình, không nói không rằng bước tới giường xốc mạnh người đang ngồi trên đó đứng bật dậy đối diện cùng cô, giọng nói âm lãnh cất lên: "Chị và Fany ruốt cuộc đã làm những chuyện gì lén lút sau lưng của tôi?"
Trái ngược với vẻ mặt lạnh băng hiện rõ sự căm phẫn của Jessica, đôi mắt như muốn ăn tươi nuốt sống vợ của mình, Yuri vẫn duy trì sự bình thản trên khuôn mặt, dù vậy nếu Jessica có đủ bình tĩnh để nhận ra, nét mặt ấy đã nhợt nhạt rất nhiều, lấm tấm trên vầng trán xuất ra vài giọt mồ hôi trong suốt.
"Em bình tĩnh lại được không?"
"Tôi đang bị đứa bạn của mình cắm sừng trên đầu đấy, chị nghĩ xem tôi có thể bình tĩnh được hay không?"-Jessica hét lớn vào mặt Yuri, bàn tay dùng lực siết mạnh hơn lên cổ tay run rẫy của cô ấy: "Nhìn thấy tôi phát điên lên như thế có phải hai người hả hê, đắc ý lắm hay không?"
"Em.. đang làm tôi đau đó..."-hàng chân mày khẽ nhăn lại chịu đựng cơn đau, Yuri biết Tiffany đã làm gì đó với Jessica, nhưng thái độ của cô ấy hiện tại vẫn làm Yuri có chút kinh ngạc.
"Đau sao? 6 năm rồi đó, khoảng thời gian qua tôi đã làm hết tất cả những việc có thể rồi. Tôi đã rất hạnh phúc khi chị mở rộng lòng mình ra để chấp nhận tôi, nhưng tại sao khi cậu ta trở về mọi thứ lại rối tung cả lên? Chị không nghĩ cho cảm giác của tôi dù chỉ một lần hay sao?"-đôi mắt long sọc chợt đỏ lựng lên, Jessica cực kỳ xúc động, cô đang ép ngược nước mắt chảy vào trong để Yuri không trông thấy sự yếu đuối của mình, trái tim của cô lại bị người phụ nữ này làm tan nát lần nữa rồi, là cùng vì Tiffany nên nỗi đau càng thêm sâu sắc.
Yuri mím chặt môi trân mình hứng chịu sự dày vò của Jessica, đợi cho cô ấy đã ngừng lại mới lên tiếng trả lời: "Em cho rằng tôi là con người vô liêm sĩ không biết xấu hổ sao? Tôi đã kết hôn cùng em, sinh ra Soo Jung rồi thì làm sao có thể quay trở lại "nối lại tình xưa" cùng em ấy được nữa?"
Lời nói giải thích nhưng nghe vào tai của người vẫn luôn nhạy cảm và lo sợ đánh mất đi người mình yêu thương, Jessica càng trở nên điên loạn hơn: "Ha, là chị đang bị vướng bận và cảm giác không xứng đáng với cậu ta, nếu như không có những thứ đó chị đã cao chạy xa bay bên Tiffany rồi phải không?"
"Bây giờ tôi có nói gì em cũng không nghe lọt tai được, em ra ngoài đi!"-sắc mặt của Yuri càng lúc càng xanh xao, hai chân đứng cũng đã mềm nhũn ra không còn sức lực, nhưng cô vẫn đang cố gắng gượng không thể hiện ra ngoài mặt.
Jessica đã bị cơn giận làm mờ đi lý trí, cô đẩy mạnh vai Yuri khiến cô chới với ngã xuống giường, sau đó lấy điện thoại ra phát lại đoạn video đưa lên trước mặt ép Yuri phải xem nó.
"Chị nhìn đi! Khi hôn tôi có bao giờ chị cảm thấy thỏa mãn như vậy hay không? Chị không phải là loại vô liêm sỉ mà là rất vô liêm sỉ đấy. Tại sao tôi lại yêu người phụ nữ không biết thân phận như chị chứ?"