Chap 9
Yuri lái xe ra khỏi bãi đỗ xe của công ty thì bị chiếc xe hơi sang trọng màu đỏ chặn đầu buộc cô phải thắng gấp. Chưa hết thót tim thì con người trong xe bước ra khiến Yuri chỉ muốn ở trong xe của mình luôn. Jessica tiến đến xe của Yuri, vẻ mặt không có vẻ gì là kiên nhẫn nếu cô không mở cửa xe ra đón tiếp. Yuri hít thở nhẹ để lấy lại bình tĩnh, sau đó cô mới mở cửa chào đón giám đốc của mình.
- " Chào Jessica, có chuyện gì với cô vậy, sao lại chặn đầu xe của tôi"
- " Hôm nay cô đã ở đâu vậy" - Jessica muốn đây là một câu tra khảo, hoàn toàn không có chỗ cho một câu hỏi.
- " Tôi đâu phải lúc nào cũng rảnh thưa giám đốc" - Yuri đành cười khổ trước con người trẻ con kiêu ngạo- " Hôm nay tôi có việc bận"
- " Việc gì"
- " Là chuyện riêng thôi, tôi không nghĩ Jessica sẽ tò mò đâu"
- " Cô đoán sai rồi đấy, giờ thì trả lời"
Hơi tức giận vì con người trước mặt, Yuri đang cố suy nghĩ lời nói dối nào để cô ta không phiền mình nữa. Kết quả những tin nhắn dấm dúi vào ca chiều đã đâm chồi là tối nay cô có cuộc hẹn với Fany nhà cô, Yuri không muốn mất thời gian với Jessica nữa, đặc biệt là khi biết những gì cô ấy đã làm với Tiffany.
- " Em họ tôi hẹn tôi ăn cơm trưa khi cô ấy đi công tác gần nơi tôi làm việc, trả lời như thế không biết giám đốc tính tình dễ thương hay tò mò chuyện riêng tư của nhân viên đây hài lòng chưa ạ?"
Jessica nghe thấy lời nói đầy chất mỉa mai của Yuri không những không giận mà còn thấy hứng thú, xem đó như là một lời khen tặng. Yuri chỉ đi ăn với em họ, không có gì đáng lo ngại.
- " Ừm, rất hài lòng!" - Jessica hoan hỉ giống một đứa trẻ, bỗng chốc cảm thấy thoải mái hết cả con người.
- " Vậy tôi có thể về chưa, bây giờ đã hết giờ làm viêc, tôi không phải làm tăng ca đấy chứ?"
- " Ồ , tất nhiên là không, Yul có thể về, tạm biệt"
Jessica vừa khép môi đã thấy Yuri phóng một đường biến dạng. Lại bắt đầu hậm hực, cô trèo lên xe và lập tức tài xế riêng phải vặn điều hoà tăng nhiệt độ vì khí lạnh toả ra từ nữ giám đốc 20 tuổi.
----------------------------------------------------------------------------
Sau một hồi cho cả hai có thời gian thử hết tủ quần áo và chê ỏng chê eo mùi nước hoa của mình, thơm đến thế nào cũng sợ người bên cạnh không thấy quyến rũ. Yuri cũng bắt đầu chui vào xe của Tiffany cùng đi tới buổi hẹn tối sau bao nhiêu ngày ăn bơ đến bội thực.
Chiếc xe đậu ở khu vui chơi quen thuộc mà lần trước Jessica đưa Yuri đến, nhưng Yuri không nói gì. Có lẽ họ sống với nhau từ nhỏ nên sở thích cũng giống nhau. Cô khẽ nhếch cười khi Tiffany đan tay vào nhau và hào phóng hỏi ý kiến của cô về các trò chơi.
- " Tàu lượn siêu tốc!"
- " Yul thích trò đó sao"
Yuri khinh khỉnh nhìn nét mặt hơi tái của Tiffany, đúng là giống Jessica y hệt...