Chap 11

896 47 14
                                    

Chap 11


- "Tiffany?" - Jessica lẩm bẩm, cô thấy Yuri đang chuẩn bị đi theo mình và chắc chắn là cô ấy kịp nghe những gì người giúp việc vừa nói.- " Yul không phải đến đây làm việc sao, nghỉ đủ rồi thì đi làm việc đi"

- "Giám đốc à, cô bảo tôi nghỉ một lúc, giờ cô cũng chưa làm việc tại sao tôi phải làm chứ" - Yuri ương ngạnh cãi lại, không cần biết mình đúng hay không. Bởi vừa nghe Tiffany đến tim Yuri đã mững rỡ thiếu điều nhảy luôn ra ngoài.

- " Cô..."

- " Yul, thì ra chị ở đây " - Fany từ dưới lầu đi lên, cô nhìn sang Jessica nhắc nhở về cái "món quà" mà cô đã kéo bằng được tới để chắc chắn Jessica không thể giở trò với Yuri - "Jessica, bác Jung đang chờ dưới nhà nãy giờ"

Jessica hầm hừ bước xuống, không quên nắm lấy tay Yuri kéo đi. Tiffany liền chiếm lấy tay còn lại của Yuri, muốn được đi cùng.

- "Hai người là trẻ lên ba sao, tôi đâu phải đồ chơi để cả hai giành giựt, buông ra hết, tôi tự đi được" - Yuri gắt lên, nhưng thay vì giẫy ra khỏi cánh tay của cả hai, cô chỉ làm điều đó với Jessica. Còn bàn tay Tiffany vẫn yên vị và đan vào năm ngón tay của cô. Bất chợt Yuri nhìn xuống dưới chân cầu thang và bắt gặp ngay chủ tịch Jung Chang Min. Trái tim Yuri hẫng một nhịp khi Tiffany đột nhiên chủ động buông tay cô ra. Yuri mau chóng khống chế cảm giác của mình, cô lập bập cúi chào trong lúc Jung Chang Min nheo mắt thắc mắc người lạ trong nhà của con gái mình.

- "Cháu chào chủ tịch, cháu là Kwon Yuri, thư kí cho Giám đốc Jung ạ" - Yuri cúi đầu thật thấp chào chủ tịch Jung khi vừa bước được xuống cầu thang.

- "À, chào cháu, ở đây không phải là công ty, cháu cứ gọi ta là bác Jung được rồi" - Ông Jung mỉm cười nhìn cô, chủ tịch tập đoàn họ Jung là một con tắc kè hoa vĩ đại, người có thể xanh đỏ tím vàng ở mọi tình huống phù hợp.

Sự thân thiện của Jung Chang Min giúp Yuri bớt bỡ ngỡ, cả ba người ngồi xuống chiếc ghế sofa dài. Chính xác là Yuri bị kẹt giữa hai con người có làn da trắng tinh. Vẻ mặt Yuri bối rối thấy rõ, đến việc nhúc nhích bây giờ cũng trở nên khó khăn. Hiển nhiên điều đó không thể qua được cặp mắt tinh tường của Jung Chang Min.

- "Tối thế này ba và Tiffany đến đây có việc gì thế" - Jessica chống cằm chán nản, cố nhìn thẳng ba mình bằng đôi mắt thiếu ngủ.

- "Ngày mai Miyoung phải đi công tác rồi, con bé thấy lâu cũng không trò chuyện với ta nên muốn cả ba cùng nhau ăn một bữa ra trò, coi như tiệc trước khi lên đường thôi, ta thấy cũng hợp lý nên đến nói với con, ta đã bảo người làm chuẩn bị cơm rồi."

- "Đúng thật lắm trò" - Jessica lầm bầm liếc xéo quở trách Tiffany. Cô tham gia bữa cơm của ba mình với đôi mắt dán sát cái bát của Tiffany. Bất cứ khi nào Yuri gắp cho Tiffany một chút gì đó, cô sẽ chìa bát ra yêu cầu điều tương tự. Jung Chang Min đã phải húng hắng không dưới ba lần khi Jessica chểnh mảng những câu hỏi của ông, thay vào đó là tập trung ghen tỵ với Tiffany.

[Longfic] Vương tình - Jeyul, Yulti - Chap 36 - EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ