Chap 35
"Thưa giám đốc, chủ tịch Jung đã bị cảnh sát bắt về điều tra rồi ạ!"-tên thư ký sắc mặt nhợt nhạt thông báo tin dữ cho Jessica.
"Sao cơ?"
"Họ bảo rằng chủ tịch có liên quan đến việc sản xuất trái phép thực phẩm độc hại, còn có bằng chứng rất rõ ràng nên tạm thời đã bắt ngài ấy về tạm giam."
Cả trời đất trong một giây chợt rung chuyển, Jessica sững sờ, không thể nghĩ đến điều mình vừa nghe được. Ba của cô là một người làm việc rất cẩn trọng, xưa nay chưa từng ai có thể đánh đổ được ông, âm mưu hãm hại này chắc chắn đã được lên kế hoạch rất chu đáo và tỉ mỉ, còn là người rất hiểu rõ cách làm việc của ba cô mới có thể làm được, Jessica mơ hồ đã đoán ra người đứng phía sau, nhưng cô vẫn muốn một câu trả lời chắc chắn.
"Có biết là do ai làm hay không?"
Tên thư ký rụt rè trả lời: "Là giám đốc Hwang của tập đoàn FY. Người của bên đó đã khởi kiện chúng ta sau khi đã kiểm tra chất lượng sản phẩm, trên thị trường mặt hàng này đã sử dụng rất rộng rãi và phổ biến, nếu như vụ kiện thành công, không chỉ tập đoàn chúng ta bị thiệt hại lớn, ngay cả chủ tịch là người đứng đầu cũng sẽ chịu trách nhiệm rất lớn và còn phải vào tù..."
RẦM
Tiếng bàn tay nện mạnh vào mặt bàn khiến gã run sợ im bặt, nhìn lên khuôn mặt giám đốc của mình càng làm cho nỗi sợ hãi dâng cao hơn, cái ánh mắt thâm độc đó như muốn ăn tươi nuốt sống bất kỳ thứ gì ngay trước mặt cô ấy.
"Được lắm, Tiffany! Lần này cậu dám động đến ba của tôi nữa cơ, thế thì tôi không còn lý do nào để mặc cho cậu được rồi."
"Giám đốc!"
Jessica ngả người ngồi trên ghế giám đốc, giọng nói âm lãnh ra lệnh cho tên thư ký: "Hãy giải quyết Tiffany ở trong đó đi, thật lặng lẽ vào."
"Nhưng bây giờ cô ấy đang khởi kiện chúng ta, làm như vậy sẽ thu hút nhiều tai tiếng hơn thôi."
"Việc đó tôi còn cần anh nhắc hay sao? Chỉ cần cậu ta biến mất khỏi thế giới này, những chuyện khác đối với tôi không là gì cả, tôi có thể giải quyết ổn thỏa thôi."-bàn tay đặt trên bàn siết chặt vào nhau hằn nguyên móng vào da thịt, Jessica rít lên từng chữ: "Cái gai nhọn này đã ghim ở trong tim tôi quá lâu rồi, bây giờ phải nhổ nó đi thôi."
"Vâng, tôi biết rồi thưa giám đốc."
.
.
.
Đôi mắt u buồn nhìn chăm chăm vào tấm hình thẻ chụp cô và Yuri hôn nhau trong khu vui chơi năm nào, tất cả những kí ức năm xưa không khắc nào cô quên đi được, càng không thể quên những việc tồi tệ mình đã gây ra cho cô ấy. Giọt nước mắt mặn đắng lăn dài xuống má rơi tọt vào tấm hình làm nhòe đi tầm nhìn của Tiffany, cô thì thầm những lời chua xót.
"Giá như em có thể nhìn thấy lại nụ cười này của chị..."
"Mày là Tiffany có phải không?"-một tên ngồi gần Tiffany nhìn cô lăm lăm từ nãy đến giờ cất tiếng hỏi.