Sabi daw nila kapag mayaman ka nasayo na daw ang lahat
Maswerte ka kapag mayaman ka
Lahat ng wala sila mayron ka
Isang hingi mo lang nandyan na agad
Kahit anong gusto mo nabibili mo
Sikat ka kapag mayaman kaBut for me no!!! Ang hirap kaya kapag mayaman ka
Oo nga my pera ka lahat mabibili mo kahit anu.
Pero sabi ko sasarili ko hindi lahat ng pera ay mabibili mo.
Hindi porket mayaman ka nasayo na ang lahat.
Hindi lahat ng bagay na sayo na.Alam nyu na yan kung sino ang tinutukoy ko syempre sarili ko...
Yes...sarili ko nga ang tinutukoy ko mayaman ako....
Hindi lahat ng mayaman mabibili ng pera.
Pero para sa akin masgusto ko ang simple lang siguro magiging masaya pa ako.
Oo nga mayaman ako na sa akin na ang lahat pero may kapalit naman na kalungkutan na dapat ikakasaya ko at parang may kulang din sa akin.
Hindi ko nga alam kung bakit... kung anu ang kulang sa akin
Pero pakiramdam mayron talaga pero hindi ko pa ito masasabi dahil hindi ko pa ito nararanasan. Pero alam ko na mararanasan ko din to balang araw kasi yun ang nararamdaman ko.Hai I'm Aivryll Jane Santiago 17 years old isa akong nerd. Alam nyo ba kung bakit gusto ko maging nerd basta malalaman nyu rin yan.(CONTINUE PO)
Nag aaral po ako sa pinakasikat na paaralan alam nyu ba kung anu ang pangalan VIRGARA UNIVERSITY yan po ang pinakasikat sa buong Pilipinas at 1st year college na po ako at ang kinuha kung course ay CHEMICAL ENGENEERING di ba ang bungga ng girl hehehehe syempre ako yun.Hay anu kaya ang dapat kung gawin para maging masaya din ako kahit minsan lang.
_______________________________________
Hay guiz....... Please paki read po ng story ko
Please vote and comment
Thank you pho
BINABASA MO ANG
Miss Nerd meet a Gangster
Teen FictionI hate ganster!!!!! I hate pangit!!!!!! Paano kung sa una palang ay hindi na sila magkakasundo. Paano kaya kung hate na hate talaga nila ang isat isa. Paano kaya balang araw ay hindi na nila namalayan na nagkakagust...