Jace povHabang naglalakad ako papuntang room may nakita akong babae at lalaki na familiar sakin pro yng isang babae di ko kilala cguro bago lng sya dito....
Papunta na ako sa kinaroroonan nla habng papalapit ako sa kanila na mukhaan ko na cla si Aivryll pla atsaka si Eroll..... But the one girl I don't know who is she but her face is familiar maybe nakita ko na sya di ko lng alam kng kailan
Nakita ko naman na mukhang nagtatalo sla kya binilisan ko ang paglalakad.....
Eroll... Tawag ko kay Eroll ng makalapit na ako sa kanila..... Nilingon naman nla ako kaagad...... Nagulat si Aivryll aka Nerd ng makita nya ako.....
What are you doing..... Sabi ko agad.... Tahimik lng sya.. Aba mukhang walang balak na sagutin nya ang tanong ko ah....
Wait mukang ikw ang nag hatid kay ate kagabi ahh.....nagulat ako sa sinabi ng babae.... Kaya naman ang singkit kng mata ay biglang lumaki.... Di ko alam kng anu ang sasabihin ko dahil si Nerd nagulat din.... Grrr.. Kakainis tlaga ang babae nato bakit nya pa kasi sinabi..... Bigla na lng lumakas ang tibok ng puso ko.... Anu ba ang nangyayari sa puso ko bakit na lng biglang nagkakaganito may sakit ba ako..... Ngayon lng ulit nangyari to sa akin ahh..... Umalis na ako sa harap nila di ko alam kng bakit ako umalis...... Sumunod naman si Eroll sa akin....
While I'm walking hindi parin mawala sa akin ang sinabi ng babae na yun..... Pero ang pinagtataka ko lng bakit nya sinabi na ate si nerd...... Di kaya magkapatid sila pero impossible wala akong naririnig na mayrong kapatid si nerd....
Jace mukhang ang lalim ng iniisip mo ah..... Nagulat ako ng nagsalita si Eroll oh shit kanina pa pla sya nakasunod sa akin nakalimutan ko..... Oh shit bakit ba iniisip ko ang nerd na yun pati buhay nya mukhang gusto ko ng alamin hy anu ba ang nangyayari sa akin....
So totoo pla ang sinabi nya..... Eroll said
Na anu.... I said
Na ikaw ang naghatid sa knya kagabi..... He said again
So you don't care.... I said and then umalis na ako... I don't know kng saan ako pupunta... Bahala na to kng saan ako dadalhin ng mga paa ko..
I don't care kng hindi ako maka attend sa class ko......
Hindi ko namalayan na dito pla ako dinala ng mga paa ko... Matagal tagal na din na hindi ako nakapunta dito......
Sa tuwing pumunta ako dito naalala ko na naman ang mom ko... Kasi sa park nato dito kmi lagi pumupunta ni mommy ng nabubuhay pa sya......
Mom why you leave me..... Mom I miss you... Hindi ko kya na wala ka... Bakit ikaw pa bakit ikaw pa ang nawala sa buhay ko.... Sobrang miss na kita mom..... Mahinang sabi ko.... Hindi ko namalayan na basa na pla ang pisngi ko.... Oh shit umiyak ba ako....nakakabakla namn to....pero di nyo naman ako masisi kng gusto ko umiyak yes I'm a gangster siguro ang alam nila sa akin ay lagi na lng matapang walang puso....pero mayron din akong kahinaan, nasasaktan din naman ako....lalo na't pag dating sa mom ko....
Pinunasan ko na ang pisngi ko baka kasi may makakita pa sa akin dito na umiiyak ako.......
But mom I promise hahanapin ko kng sino ang pumatay sayo kahit saang mundo pa hahanapin ko sya... Pag bayaran nya lng ang ginawa nya sa atin..... I swear mom..
Nagulat ako sa nagsalita....
Nandito ka lng pla.... Sabi ng babae na familiar ang boses...nilingon ko naman kng sino si nerd pla....
What are doing here..... I said
Ikaw anung ginagawa mo dito...alam mo ba kanina pa kita hinahanap... Atsaka bakit ka hindi pumasok..... She said....
Wag mo ngang ibahin ang usapan I said what are doing here.... I said again
Wait umiyak kaba.... She said... Oh shit ganun na pla kahalata sa mga mata ko na umiyak ako...
You don't care!!!galit kng sabi sa knya.... Nagulat naman sya sa sigaw ko... What are doing here.... Nandito kba para galitin mo nanaman ako plss leave me alone........ Now!!!... I said..... Natakot sya sa sigaw ko..... Sorry nadala lng ako sa imosyon ko... Nakita ko naman na pumatak ang mga luha nya...ganun ba sya natakot sa akin.....
I'm sorry kng na istorbo kta I'm sorry kng ginagalit kta pero alam mo hindi kta ginagalit kw lng ang nagagalit sa akin kahit wala naman akng ginawang masama sayo I'm sorry kng ganyan ang tingin mo sa akin..... She said while she's crying....oh shit bakit naman ako naaapektuhan sa sinabi nya... Naawa lng siguro ako sa knya bakit ba kasi sinigawan ko sya...
Pero alam mo kng bakit ako nandito.... I'm here because I want to say Thank you dahil hinatid mo ako sa bahay kagabi di ko alam kng ano na ang nangyari sa akin kng hindi mo ako hinatid....hinanap kita kahit saan hanggang sa makarating lng ako dito dahil gusto ko mag thank you sayo..... But don't worry hindi na ako lalapit sayo pra wala ka nang ikakagalit..... Thank you ulit..... She said at tumakbo na sya.... Nakita ko pa tumulo ang luha nya bgo tumakbo..... Oh shit ganun ko na ba sya nasaktan.....I'm guilt...
Di ko alam kng anu ang tumatakbo sa utak ko ngayon gusto ko humingi ng.........
SORRY....(first time yun.)
Pero di ko magawa ayaw pa kasi sabihin ng bibig ko ehh....
Sorry ang di ko kayang sabihin kahit sa ibang tao... Pero imposible kya na masabi ko yun sa isang tao lng.....
Yeheeey naka update ulit sa wakas.......alm nyo ba pinagsikapan ko talaga to ngayong araw pra lng sa inyo.... thank you sa mga sumusuporta sa story ko kahit konti lng po ang nagbabasa nito sisikapin ko pa din mag sulat sa susunod na chapter hanggang sa matapos ito..... Basta guiz support my story....
Luv u... 😍😍😘😘
Vote and comment
BINABASA MO ANG
Miss Nerd meet a Gangster
Teen FictionI hate ganster!!!!! I hate pangit!!!!!! Paano kung sa una palang ay hindi na sila magkakasundo. Paano kaya kung hate na hate talaga nila ang isat isa. Paano kaya balang araw ay hindi na nila namalayan na nagkakagust...