CHAPTER 7 BADTRIP

303 15 0
                                    


Aivryll pov

Wala na talaga akong magagawa kasi sobrang late na ako..
Kung hindi lng dahil sa lalaki na yun ay hindi sana ako malalate...

Kita ko na naglalabasan na ang mga estudyante mula sa kanilang room.... 1st time ko na hindi ako nakapasok sa 1st subject... Pakiramdam ko parang cutting ang ginawa ko....

Ito ako ngayon badtrip.... Nakatulala ako habang naglalakad..

So your late!!! Bestie.... Sabi ni Krystene na parang galit...

Bestie I'm sorry hindi rin ako makapaniwala na mangyayari to... Sabi ko sa bestie ko I know she's understand me...

Bestie hindi lng ako makapaniwala na mag aabsent ka sa 1st subject.... Kasi dati you're always present never absent... Sabi ni bestie na nag aalala talaga sa akin

So bestie ikaw na mag explain sa prof ha... Na why your late ok... Dagdag nya pa sa sinbi nya.... Hay tingnan nyu naman ang bestfriend ko nag aalala talaga sya sa akin kahit sa simpleng bagay lng....

Ok ako na bahala... Pero bestie hindi sana ako malalate kung hindi lng dahil sa lalaking muntik lng makabangga sa akin.... Sabi ko sa bestie ko na ikinagulat nya....

What!!! Muntik kana mabangga kanina.... Aba ang ingay talaga ng babae na to sana pla hindi ko na lng sinabi sa knya...

Pssst manahimik ka nga baka may makarinig pa.... Sabi ko sa kanya...

I'm sorry bestie nagulat lng ako sa nangyari..... Sabi ng bestie ko....

So kya pla badtrip ka.... Sabi nya ulit sa akin

Obvious namn na badtrip ako diba.....pagpipilosopo ko sa knya

Bestie namn... Sabi nya naman na ikinatuwa ko... Cute talaga ng bestie ko kapag nakasimangot...

Babe...dinig kung sabi ng isang lalaki

Oh babe... Why are you here....si kenzo pla ang tumawag na babe ky Krystene...

Oh Aivryll why your sad....  whats is your problem.. Bad trip ka yata ngayon ah.... My gosh... Napansin nya pala ang mukha ko....

Babe naman... Ang dami mong tinanung sa bestie ko... Sabi ng bestie ko... Wow pinapagtanggol talaga ako ng bestie ko....

I'm sorry babe.... Nag aalala lng namn ako sa kaibigan mo.. Nagulat ako sa sinabi ni Kenzo... Anu daw nag aalala sya sa akin.... Ang isang Gangster ay nag aalala sa akin...

What!!! What do you mean babe..... Akala ko ako lng ang nagulat sa sinabi ni Kenzo si Krystene din pala..

Babe... Kung kaibigan mo si Aivryll... Kaibigan ko rin sya... Kung nag aalala ka sa bestfriend mo nag aalala din ako... Ahhh yun pla ang ibig sabihin ni Kenzo akala ko kung anu..... What!!!! Makikipag kaibigan ang isang Gangster sa akin...

So babe.... Kung papayag si Aivryll na makipagkaibigan sayo.... Sagot naman ni Krystene kay Kenzo.... Hayyy... Mukhang ayaw yata ni Krystene na kaibiganin ko si Kenzo...

Huh!!! Bakit naman hindi sya papayag.. May mali ba akong nagawa... Naguguluhang sagot ni Kenzo

Di ba Aivryll ok lng sayo namakipagkaibigan ako sayo... Wala namn masama doon di ba..... Sabi ni kenzo

Ahh... Wala naman...ah.. Eh... Oo na papayag na akong makipagkaibigan sayo... Yun na lng ang nasabi ko baka mag tanong pa ito ng kung anu.... Pero si bestie na gulat sya sa  narinig nya..... Hindi lng siguro sya makapaniwala na makikipagkaibigan ako sa Gangster..... Alam nya kasi na hate na hate ko ang mga Gangster kahit ako hindi din makapaniwala....

Maya maya ay may narinig kaming mukhang nagkakagulo... Kaya dali dali kaming tumakbo kung saan namin narinig ang mga ingay na galing sa gulo...

Read my story po...

Vote and comment... Please....

Miss Nerd meet a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon