CHAPTER 30

274 13 3
                                    


Aivryll's pov

Gabi na ng makauwi na kami ni Amethy sa bahay.... Napasarap yata kami ng kwentuhan ehhh...well nag taxi lang kmi ni Amethy kasi wala si manong driver.... Sa trycicle nga sana kami sasakay ehhh para makatipid pero tong kapatid ko ayaw pa ehh.... Tsss kung sabagay anak mayaman ehhh..... Ikaw din naman ahh anak mayaman ehhh bakit ka pa nag tatrycicle..... Konsensya ko yan...
Kaya nga nho anak mayaman din naman ako ahhh... Hmm kung sabagay depende naman yan sa tao ako kasi ang tipong tao na hindi maarte at simple lng...

Agad naman kami bumaba ng taxi ng makarating na kmi sa bahay syempre nag bayad kami alangan naman na dederitso lng kami ng walang bayad anu ka sineswerte.....

Papasok na sana kmi ng gate ng may nahagip ang mga mata ko.... Wait kng hindi ako nagkakamali c Jace ba yan... Pero anung ginagawa nya dito... Siguro imagination ko lng to...

Kuya Jace..... Sigaw ni Amethy... Akala ko imagination ko lng... Pero totoo nga sya nga.... Pro anung ginagawa nya dito....

Ate look ho.... Turo nya kay jace... Papalapit sya satin.... Well baka sayo lng...Cge ate pasok na ako....... Pumasok na sya sa loob habang ako nakaiwan pa din ako nakatingin lang ako sa kanya habang papalapit sya sakin.....

An anu ang gi ginagawa mo dito.... Sabi ko ng makalapit na sya sakin..... Grrr bakit ba ako nauutal kapag kinakausap ko sya....

Bakit ayaw mo bang makita ang gwapo kung itsura....cold nasabi nya..... Huwaaat GWAPO saan naman galing ang salitang yan grabi ang hangin..... I know pakipot ka pero aminin natin gwapo sya..... Konsensya ko talaga pahamak ehhh.... Oo na GWAPO na sya..... Dugdugdug..... My gosh anu ba tong naramdaman ko ang sikip ng mga dibdib ko feeling ko ang pulapula ko na.....

Huy!!! Ok ka lng.....sabi nya... Hay anu bayan.... Anu bang nangyayari sakin....

Huh... Oo naman.... Sabi ko at umiwas ng tangin sa kanya...

Kung iniisip mo kng bakit ako nandito well gusto lng naman kita makita..... Sabi nya.. Anu bang pinagsasabi nya.... Gusto nya akong makita.... Dugdugdug.... Ito nanaman ang puso ko.... Sa simpleng salita nya nagiging weird na ang puso ko....

An anu bang pinagsasabi mo.... Nauutal na sabi ko....

Napabuntong hininga muna sya bago nag salita

Nagpunta ako dito para tanungin ka kung kayo na ba ni Mike!... Madiin na sabi nya...

Anu ban.... HIndi ko na tuloy ang sasabihin ko ng nag salita ulit sya....

Pwede ba sagutin mo nalang ang tanong ko ng maayos!!!! GAlit na sabi nya sakin... Grabi nakakatakot syang magalit..

Hindi nagkamali ka ng iniisip mo..... Sabi ko nakinakabahan....

Ngumiti muna sya ng nakakainsulto bago nagsalita

Miss Nerd meet a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon