CHAPTER 26

324 22 0
                                    


Aivryll pov

Ilang araw na ako ganito lagi na lang tulala hindi ko alam kung bakit ako naging ganito... Dati naman hindi ako ganito kung may problema ako na sosolve kaagad pero ngayon hindi ko alam kung anu ang problema ko iniisip ko nga kung anu ang problema ko kaya lagi akong tulala......naguguluhan na ako sa utak ko mababaliw lang talaga ako sa kakaisip kung anu ang problema ko.......

Hi ate.... Bakit mag isa ka lang.... Nagulat ako sa boses na yun malamang alam nyu na yun sino pa ba ang magtatawag ng ate sa akin kundi si Amethy lang naman ang step sister ko....

Nga pala nasa cafeteria kasi ako ngayon mag isa lang ako ng dito si krystene naman kasi ang magaling kung bespren buzy sa pakikipaglandian sa boyfriend nyang GANGSTER tsss... Jowk lang...

Ah... May ginagawa kasi si Krystene ngayon kaya ako lang mag isa ang nandito..... I ikaw  ba bakit ka nandito.... Oh shit bakit ba ako nauutal magsalita tsss pati ba naman bunganga ko baliw na din... Hy anu ba yan.....

Nakita kasi kita na mag isa ka lang dito kaya pinuntahan kita may problema kaba ate.... plss tell me ate if you have a problem because I'm always here to listen  and support you.... Tsss nakakagaan naman ng loob ang sinabi mo oo na aaminin ko na may problema ako pero di ko alam kung anu..... Syempre sa utak ko lang sinabi yun baka kasi pagsabihin ko baka sasabihin nya na ang weird ng utak ko... Dha....

Don't worry Amethy wala akong problema ok I'm fine.... I said umiling na lang sya...

Ahh... Ate pwede ba sa bahay ka nalang matulog kasi ilang araw kana na hindi pumupunta doon na miss talaga kita ate.... Atsaka dito sa school minsan lang tayo nagkikita kasi medyo malayo ang room nyu sa amin pwede ba ate sa bahay ka nalang ni mommy tumira..... She said habang nagmamakaawa.... Anu ba nalilito ang utak ko kung kay mommy ako matutulog paano si daddy alam nyu naman medyo matampuhin yun kahit galit ako kay daddy mahal ko parin yun...

Ahh next time na lang siguro Amethy...... I said actually na miss ko na din si mommy.....

Pero ang totoo hindi pa ako umuuwi ng mansion sa bahay ni dad ayaw ko muna kasi umuwi doon hindi pa kasi kami ayos ni dad ehhh..... Pansamantalang sa condo lang muna ako natutulog kasi sayang kung hindi ko gagamitin to birthday gift pa naman ni daddy yun sa akin.....

Sabi mo yan huh..... Amethy said... Tsss ang kulit talaga ng babae na ito pag sinabi kung oo... Sigurado na yun.... Tsss

Hay nandito ka lang pala...... Nagulat ako na may nagsalita sa likod ko nilingon ko naman kung sino si Mike lang pala oo close na kami lagi na nga kaming magkasama ehhh.... HIndi ko alam kung pano kami naging close....kasi pag may problema sya sinasabi nya sa akin at ayun nakikinig lang ako sa kanya..... Hay hindi talaga ako makapaniwala na mayron akong close friend na GANGSTER tsss.....

Miss Nerd meet a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon