CHAPTER 3 YOUR LATE

462 18 0
                                    


Aivryll pov

Wala akong maisagot sa sinabi ni krystene kaya yumuko nalang ako at nagulat ako nung niyakap nya ako.

At naglakad na kmi papuntang room hindi namin namalayan na sa tapat na pla kmi ng pinto napasarap yata kmi ng kwento ni best kya hindi namin na malayan na nasa pinto na pla kami.

Pagkapasok namin ng room tinitigan kami ng mga schoolmate namin at saka tumawa ng malakas. Hindi ko alam kung bakit tumawa sila ang werd nga eh.

Quiet class!!! Sigaw ni Mrs Atienza.
Nakalimutan ko ngA pala na si Mrs Atienza ang bago naming guro sya pa naman ang pinakasungit sa lahat ng teacher.

Your late!!! Sinigawan talaga kami. Nakakahiya kaya kapag sisigawan ka. Sa dami daming pwedeng maging teacher sya pa talaga ang naging prof namin.. Hay nakaka asar talaga...

Pinapunta kami sa harap ni Mrs Atienza.

And magpapakilala kayo!!!  ang aga aga pinapagalit nyo ako
Ha anu daw.... Pinapagalit daw namin sya ehh sya lang naman ang may gusto na galitin kami.

Ikaw nakasalamin ang unang magpakilala!!
Shit grabi namn talaga to si Mrs galitin nato. May pangalan kaya ako...  Ayan tuloy nakakahiya....

Hi good morning I'm Aivryll Jane Santiago I'm 17 years old
Ayan tuloy napa english na lng ako baka pagtawanan pa nila ako pag nag tagalog pa ako...

At sumunod na nag pakilala si beastie
Hi I'm Krystene Marie Abad I 'm 17 years old I know kilala nyo na ang family ko because of my surname...
Oh ang susyal ng pakilala nya halata talaga na mayaman sya at sa bosis at porma nya halata talaga sya isang rich.

Maganda din naman ako sabi ng mga malalapit sa akin. Nakakainis nga eh mukhang nag jo joke lng talaga sila.
Pero totoo maganda ako kapag hindi ako nerd. Pag nakita nyo lang siguro ako ma iinlove talaga kayo sa akin pero joke lang pho.

Oh anu pa ang hinihintay nyo jan. Hindi ba kayo uupo kung ayaw nyong umupo tumayo nalang kayo!!!  Sige na bumalik na kayo doon!!! Haysss nakakainis talaga hindi naman sya nag salita na umupo kami tapus magagalit sya.high blood lang ang peg.

Kaya tumawa ulit ang mga schoolmate namin pero tumahimik din agad. Buti na lang magkatabi kami ni Krystene.

Hay salamat natapos na din ang klase namin kay Mrs Galit. Wala kaya akong gana makinig sa kanya.

Best punta tayo doon ho mukang may pinag guguluhan ang mga babae sa gate. Sabi ng magaling kung bestfriend. Pero tama nga sya mukhang mayron ngang pinag guguluhan sa labas ng gate anu naman kya yun.

Ha!! Bakit pa tayo pupunta doon ang dami daming tao ho. Baka anu pang mang yari sa atin kapag sumali pa tayo jan.
Sabi ko naman sa kanya

Wag na ngang maarte tara na nga!!  Sabi nya ulit.
Mag sasalita pa sana ako kaso hinila na nya ako kakainis namn.

Miss Nerd meet a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon