CHAPTER 15

253 17 0
                                    


Jace pov

I'm here in my condo...... Nag papahinga kasi napagod ako kanina..... Kanina pa ako nakahiga dito sa kama pero di talaga ako makatulog I don't know why cguro mayrong umiisip sa akin kaya di ako makatulog at cnu naman kya yun.....D kya si nerd ang nag iisip sa akin..... Oh shit!!!bakit ko naman naisip ang babae na yun....

After a few minutes may nag doorbell ding dong.... Oh shit!! cnu naman kya yun.....agad kung pinuntahan kng cnu ang nag doorbell.....

Oh shit!!! Si Jake lng pla at si kenzo....

Hi....nagising kba namin.... Kenzo said

Fuck you hindi ba obvious.... I said

Dude sorry na....jake said

What!!!sabi ko na medyo galit... What are you doing here!! Dagdag ko pa...

Dude kya kmi ng dito pra yayain ka.... Sabi ni kenzo...

Yayain saan... Sabi ko...ang werd nilA...

Yayain na makipag inuman......jake said.... Fuck you!!!

Fuck you!!!pumunta talaga kayo dito para lng yayain nyo ako makipag inuman.... Sabi ko sa kanila...

C'mon jace I know you like it.... Kenzo said....

K..... Fine....sabi ko nalang.......mas mabuti na yun hindi naman kasi ako makatulog ehh....

Saan tayo iinom... Sabi ko ulit...

Edi saan pa...edi dito.... Jake said....

What!!! Hindi ba tayo pupunta ng bar!!! I said...

Ehhh... Dude nakabili na kmi ng maiinom ehhh.... Jake said... Oh shit!!

Fuck you!!!dito na lng kayo laging umiinom sa condo ko....I said to him...

Dude relax...Don't worry....next time sa bar na tayo.... Masyadong maiinit ang ulo mo mag palamig  ka naman....sabi ni kenzo...

Shut up!!! Lets go!!! Sabi ko and then pumunta na sa loob....sumunod naman sila at kinuha ang mga inumin....

Saan ang iba nating kasama.... I said....

Buzy silang lahat ehhh....kmi lng ang free ngayon..... kenzo said

Kenzo ilang months na kayo ni Krystene.... I said....gusto ko lang magtanong sa knya....

Ahhmm....5 months na sa monday..... Why dude...

Nothing.... I said....

How about you jake do you have a girlfriend now..... Sabi ko kay jake......

Nothing dude naghahanap pa lng.... Bakit ka interesado kng mayron akong girlfriend..... Bakit mayron kna ba.....sabi nya.... Fuck you!!!

Nothing!!! Ayaw ko nang magka girlfriend!!! Sabi ko na mataas ang boses..

Shhh... Dude move on na....wag mng itulad lahat ng babae sa knya...hindi lahat ng babae katulad nya....katulad ni Krystene mabait sya mahal nya ako... I'm sure di nya ako iiwan...... Kenzo said.....

Shhh..... Walang forever..... Sabi ko.... Totoo naman dba walang forever....

Dude wag kang bitter......kng ako sayo mag mahal ka ulit marami pa namang babae jn na hindi katulad nya.....kenzo said....

Never!!!! I said....

Bahala ka basta ako masaya na ako kay Krystene.... Kenzo said.... I don't care....

Shhh.....maikling sabi ko....

Pahingi nga ng sigarilyo......sabi ko kay jake.... Kasi kanina pa sya nag sisigarilyo nakakaingit.......agad nya naman ako binigyan.... Na miss ko to ahh... Di ko na kasi masyadong ginagawa to ehhh.... Simula nag start ang class.....

Bakit ba kayo nag sisigarilyo.....kenzo said....

Bakit ikaw.....nag sisigarilyo ka rin naman dati ahh....sabi ni jake....

Dati yun pero nagbago na ako ngayon because of Krystene....dapat kayo mag bago din..... Kenzo said....

Never!!! Sabi ko....

Sa totoo lng hindi ako nag sisigarilyo dati......nag simula lng ito simula ng nawala ang mom ko pero tumigil ako sa pag sisigarilyo ng makilala ko si Audrey may ex girlfriend.... Pero iniwan nya din ako she broke my heart and I hate her so much.....kya nang iniwan nya ako parang gusto ko nang mawala sa mundong ito.... Pro inisip ko si dad at ang mga friends ko kya di ko ginawa yun....

Pero ibang iba na ko ngayon kaysa sa dati....... Wla ng makapagbago sa ugali ko kahit si dad at mga friends ko di nila ako mapabago.... Kasi nga ganito na ako habang buhay.... Kaya nga tiniis nila ang ugali ko kahit sobrang sama ko na basta ang importante daw wag lang ako mawawala sa kanila....ganun nila ako kamahal.....

Oh shit!!! Kailan ko pa kya sya makakalimutan.... Gusto ko na syang makalimutan... Pagod na pagod na akong isipin sya..... Sana makalimutan ko na sya........


Pls.... Vote and comment my story...
Thank you po......

Miss Nerd meet a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon